Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cầu thang máy ở thành phố Sioux

Người vận hành thang máy Pamela Cotton chờ chuyến tiếp theo tại Toà Nhà ở trung tâm thành phố Sioux. Chiếc thang máy điều khiển cơ đã đóng cửa vào chiều thứ 4 và sẽ được thay thế bằng thang máy tự động.

Adam Pickinke trả lời một số câu hỏi cho đến khi nghe tiếng bizz ở trong thang máy.
Ông đã được triệu tập đến toà nhà Insurance Exchange. Ông đi vào cầu thang máy của toà nhà, đóng cửa, quay số tầng đến tầng 2 để đón người muốn đi xuống.
Vào ngày thứ 3, Pickhinke và Pamela Cotton đã là người điều khiển thang máy bằng tay cuối cùng ở thành phố Sioux. Ngày hôm nay không cò một ai điều khiển thang máy bằng tay nữa. Chủ của toà nhà đã đóng cửa thang máy vào thứ 3. Họ sẽ thay thang máy này bằng thang máy tự động chạy nhanh hơn, tiết kiệm nhiên liệu và có trọng tải lớn hơn. “Tôi biết rằng một ngày nào đó cái thang máy này sẽ bị đóng cửa” Pickhinke nói.

cau-thang-may-o-thanh-pho-sioux 3

Đã hàng thập kỷ nay, người dân và các vị khách đến toà nhà 6 tầng được xây dựng vào năm 1917 ở 507 Seventh St., bước vào thang máy và người vận hành thang máy như Pickhinke và Cotton đã đóng cửa thang máy và vận hành thang máy chạy.
 “Nó giống như là lái xe vậy. Bạn phải học khi nào cần phải nhấn phanh” Joye Thompson nói, người đã nghỉ hưu sau 22 năm làm nghề vận hành thang máy từ năm 2008. Bà quay trở lại toà nhà và thứ 3 để tập hợp cùng những ngưởi đã và đang vận hành thang máy để tạm biệt những chiếc thang máy này và chia sẻ những kỷ niệm với nó.
Kathy Miller, chủ của toà nhà trong 29 năm, bà đã cân nhắc đến việc thay thế hệ thống thang máy này bằng một hệ thống thang máy hiện đại nhưng có lẽ bà sẽ không bao giờ làm như vậy.
Chủ của tập đoàn Coldwell Banker Premier Realty ở tầng trệt của toà nhà nói “Nhiều năm qua, chúng tôi đã nói về vấn đề này mà vẫn chưa làm vì chúng tôi thích cảm giác của những người vận hành thang máy” .

cau-thang-may-o-thanh-pho-sioux 1

Để cải tạo toà nhà cho kế hoach kinh doanh và cho dân cư ở trên tầng 4, người chủ mới của toà nhà ông Brad Cummings cho biết thang máy vận hành bằng tay sẽ là trở ngại cho toà nhà. Người vận hành thang máy sẽ làm việc từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều có nghĩa rằng dân cư và khách hàng phải sử dụng thang bộ sau giờ đó và vào cuối tuần. Thay thang máy sẽ cải thiện được vấn đề này.
 “Giờ làm việc sẽ không phụ thuộc vào sự có mặt của người vận hành thang máy” Ông Cumming nói thêm “Mặc dù rõ ràng sự xuất hiện của những người vận hành thang máy tạo nên điểm khác biệt thú vị hấp dẫn mọi người đến toà nhà”

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cầu thang máy ở thành phố Sioux

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp