Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách sạn kỳ lạ nhất thế giới

Với mục tiêu đem lại sự mới lạ cũng cho khách hàng, một khách sạn được đầu tư xây dựng trên các vách núi với từng phòng riêng biệt. tuy nhiên  khách sạn này chỉ được dành cho những du khách ưa mạo hiểm, thích khám phá, và quan trọng  nhất là những khách hàng không yếu tim.

Khách sạn kỳ lạ có tên là Skylodge, nó bao gồm một hệ thống những căn phòng được làm từ kính trong suốt, đặt trên các vách đá cao hơn 100m tại Peru.

khach san ky la nhat the gioi

Khách sạn không có thang  máy, hay nói cách khác khách sạn không có lối để lắp thang máy vì nó được treo lơ lửng trên vách đá, vì vậy để vào được các phòng nghỉ của khách sạn thì du khách phải đi bằng cáp treo hoặc có thể tự leo lên vách đá hơn 100m mới lên được phòng.
Khách sạn có view cực đẹp, mỗi phòng đều có 6 cửa sổ và 4 ống thông gió để đảm bảo khí lưu thông cho du khách, được biết mỗi phòng có thể chứa được 8 người.
Được coi là khách sạn đặc biệt nhất thế giới, nó đem lại sự thú vị cho những du khách thích khám phá, những người ưa cảm giác mạnh và thích mạo hiểm, vì vậy khách sạn luôn trong tình trạng cháy phòng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách sạn kỳ lạ nhất thế giới

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp