Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Trung tâm thương mại thành nơi tránh nóng

Đợt nắng nóng đỉnh điểm khi nhiệt độ lên đến 40 – 41 độ khiến nhiều người không thể chịu được, họ tìm đến các trung tâm thương mại, siêu thị, nơi có điều hòa để tranh nóng.

Mới đây báo chí cũng cập nhật tình hình khi khai trương trung tâm thương mại vimcom tại Đà Nẵng, ngày khai trương đúng vào dịp nắng nóng kịch điểm của mùa hè, vì vậy ở đây tấp nập người ra vào, phần vì họ muốn đến thăm quan mua sắm, phần khác vì vào đây để tránh nắng nóng.
Những người đến đây chủ yếu các gia đình và các bạn trẻ ở khu vực lân cận, họ rủ nhau đến đây vì vừa được mua sắm, ngắm nhìn lại ở trong bầu không khí mát lạnh. Ai cũng có tư tưởng vậy nên trung tâm thương mại trở nên đông kịt, người ra vào tấp nập, vì vậy các hành lang lối đi và cầu thang máy ở đây luôn trong tình trạng đông nghịt, thậm chí tình trạng ùn tắc thang máy còn diễn ra liên tiếp khi lượng người quá đông.

trung tam thuong mai thanh noi tranh nong

Có nhiều người còn di dỏm đùa rằng ở đây rất đông vui, náo nhiệt, thậm chí đây là nơi ăn uống với thời gian kỷ lục, để tìm được chỗ ngồi trong quán khách mất 10 phút tìm kiếm, để gọi đồ ăn mất 20 phút, trong khi đó ăn chỉ chưa đầy 10 phút, nhưng gọi tính tiền phải mất 20 phút, sau đó đợi tiền thối mất 5 phút. Vậy nên nếu ai muốn ăn uống tại đây phải có khoảng thời gian dư rả ít nhất là hơn 1 tiếng thì hãy nên vào quán ăn.
Một số hình ảnh chụp lại ở các thang máy cuốn khiến người xem cũng choáng khi lượng khách quá đông, người nối đuôi nhau từ thang máy tầng dưới lên tầng trên, từ tầng trên xuống tầng dưới, không một chỗ trống.
Việc tránh nắng không chỉ diễn ra ở Đà Nẵng, ở nhiều nơi khác cũng vậy, do quá nóng người dân luôn phải tìm nơi tránh nóng, và nơi lý tưởng nhất là các trung tâm thương mại, các siêu thị, những nơi có điều hòa.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Trung tâm thương mại thành nơi tránh nóng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp