Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

KTX kiểu mẫu vẫn ế khách

Ký túc xá mỹ đình là một trong những khu ký túc xá kiểu mẫu dành cho sinh viên, gồm 2 tòa nhà cao 21 tầng, gồm 400 phòng có thể đáp ứng được tới hơn 2300 chỗ ở cho sinh viên các trường đại học cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Ở đây mỗi phòng được xây dựng diện tích khoảng 45m2, dành cho 6 sinh viên ở với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi phụ vụ cho nhu cầu sinh hoạt và học tập của sinh viên. Như phòng y tế, bưu điện, tín dụng, bách hóa văn phòng phẩm, thư viện, kho sách, phòng thể thao trong nhà, quầy giải khát, kho, bếp, phòng ăn, nơi cắt tóc…
Ngoài ra thì ở mỗi phòng còn được lắp thiết bị nóng lạnh, quạt trần, rất thuận lợi cho sinh hoạt, có nhà rác để đổ rác ở mỗi tầng, có thang máy tốc độ nhanh hoạt động liên tục phục vụ cho nhu cầu di chuyển lên xuống.

ktx kieu mau van e khach 1

Bên cạnh đó có bảo vệ tòa nhà, ban quản lý ký túc xá nên ở đây rất đảm bảo an toàn và trật tự, không lo lắng trộm cắp hoặc cướp giật.
Nếu nhìn qua thì đây đúng là ký túc xá kiểu mẫu, là niềm mơ ước của tất cả các sinh viên khi giá thuê ở đây chỉ 200.000 đồng/tháng/người. Nhưng thực tế thì nhiều sinh viên cho biết ở đây cũng có những lạc hậu, lỗi thời không phù hợp với lối sống của xã hội hiện đại như:
Ký túc xá không có internet, đây là việc rất hạn chế cho việc học tập của sinh viên cũng như nhu cầu giải trí, hơn nữa nhiều sinh viên thấy việc lắp giường tầng của ký túc xá là không hợp lý. Cụ thể có nhiều sinh viên từng bị ngã từ tầng 2 xuống khi đang ngủ hoặc làm việc gì sơ ý cũng có thể bị ngã nhào xuống đất.

ktx kieu mau van e khach

Tuy nhiên việc không có mạng, hay giường tầng cũng không cản trở quá nhiều tới các sinh viên, nó có thể khó khăn nhưng ngược lại họ lại được thuê nhưng căn phòng giá rẻ với đầy đủ tiện ích cho sinh hoạt. mà vấn đề trở ngại lớn nhất là phương tiện đi lại, đa số sinh viên sử dụng xe bus làm phương tiện di chuyển, nhưng ở ngay cổng ký túc xá chỉ có 1 tuyến xe bus số 49 chạy qua, vì vậy để bắt được xe bus khác hoặc họ phải di chuyển từ xe 49 sang xe khác, hoặc sẽ phải đi bộ rất xa mới bắt được xe bus. Đây mới thực sự là lý do chính dẫn đến việc mặc dù giá cho thuê ký túc xá rất rẻ nhưng vẫn vắng khách ở.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết KTX kiểu mẫu vẫn ế khách

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp