Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cao ốc hạ giá thành cho thuê vì ế

Các tòa nhà văn phòng vẫn được mọc lên hàng loạt bất chấp nhu cầu thực của thị trường, được xây dựng hiện đại, với đầy đủ các thiết bị cần thiết phục vụ cho nhu cầu văn phòng như điều hòa, thang máy, nhà để xe và bảo vệ. tuy nhiên thì tình hình ế ẩm khách vẫn không khắc phục được.

Nguyên nhân chính của việc ế ẩm khách thuê có lẽ phần do giá thuê nhà quá cao, phần khác do nguồn cung của thị trường ngày càng nhiều.
Hiện nay một số các cao ốc trong nội đô phải hạ giá thành sản phẩm với hi vọng sẽ có khách thuê và bớt ế ẩm. một số tòa nhà thực hiện chính sách khuyến mại như hạ giá, tặng tiền thuê văn phòng 1 – 2 tháng, miễn hoặc giảm phí gửi xe và phí điều hòa làm ngoài giờ.

cao oc ha gia thanh cho thue vi e

Hiện mức giá cho thuê các tòa nhà văn phòng loại đẹp ngoài khu vực trung tâm khoảng 22USD/m2/tháng, trong khu vực trung tâm thì mức giá khoảng 32 – 35 USD/m2/tháng. Nhưng  hiện nay do sự ế ẩm ngày càng tăng nên các mức giá thuê này cũng dần được hạ xuống. Với khu vực ngoài trung tâm thì chỉ còn khoản 18 USD/m2/tháng khu vực trung tâm giảm xuống còn khoảng 30 USD/m2/tháng.
Tuy mức giá cho thuê văn phòng có giả bớt chút ít, nhưng hiện khách thuê vẫn còn vắng vẻ, nguyên nhân cũng 1 phần do sự phát triển kinh tế ngày càng trở nên khó khăn, trong khi đó gia đoạn trước đã có rất nhiều các công ty không trụ nỗi dẫn đến phá sản, vì vậy nó dư ra 1 lượng lớn văn phòng cho thuê.
Và hiện nay để cho thuê được nhà thì nhiều chủ đầu tư cũng tung chiêu khuyến mại, hạ giá, tặng quà giống nhu cầu trung của thị trường ở những lĩnh vực khác với hi vọng sẽ nhanh chóng tránh được cảnh ế ẩm, nhà xây bị bỏ không.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cao ốc hạ giá thành cho thuê vì ế

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp