Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư xuống cấp trầm trọng

Thường khi nhắc tới các khu ‘ổ chuột’ người ta thường nghĩ đến những khu nhà tập thể cũ, lâu năm với thiết kế lỗi thời, giờ lại bị các hộ gia đình cơi nới, nhìn không những mất mỹ quan mà còn như 1 khu ‘ổ chuột’ dành cho người sinh sống.

Với những khu kiểu tập thể cũ thì mọi người không lấy làm ngạc nhiên khi nhìn nó như vậy. nhưng với những khu nhà chung cư cũng bị coi là khu ‘ổ chuột’ mặc dù nó mới đưa vào sử dụng chưa được bao nhiêu lâu.
Tình trạng điển hình xảy ra ở các khu chung cư khiến các hộ gia đình ở đây có cái nhìn không mấy thiện cảm ở các khu chung cư là hàng quán mọc lên la liệt, vỉ hè bị chiếm dụng là nơi trông xe, bán hàng rong, rác thải được vất tung tóe khắp nơi…

chung cu xuong cap tram trong

Khi nhắc về tình trạng xuống cấp các khu chung cư một nạn nhân cũng là nhân chứng của hiện tượng này sống tại 1 chung cư trên quận 2 Bà Trưng cho biết tòa nhà họ đang ở sống trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng, tường ẩm mốc, có cả mối mọt, lan can hoan gỉ…ngoài ra cảnh sinh hoạt bừa bãi của 1 số gia đình khiến họ phát chán, cảnh chó mèo chạy linh tinh ngoài hành lanh, đi vệ sinh bừa bãi ra hành lang chung cư ngay trước cửa khu vực thang máy và thang bộ..
Một cư dân khác sống tại Thanh Xuân cũng cho biết thêm hiện tượng xuống cấp 1 phần cũng do lỗi quản lý kém, lơ lài của chủ đầu tư. Cụ thể như bể nước của họ 8 năm mới được thay 1 lần do lụt ngập nước vào, đá ốp chân tường rơi hết, có 2 thang máy chở người thì một thang đã hỏng từ rất lâu không được sửa, thang máy còn lại cũng hỏng hóc thường xuyên, cả tòa nhà có 1 người dọn vệ sinh, không có bảo vệ, không có trực kỹ thuật thường xuyên, đã hoạt động 8 năm nhưng chưa có ban quản trị.

chung cu xuong cap tram trong 1

Những xuống cấp mạnh mẽ của các khu chung cư, khiến nó trở nên xập xể, kém chất lượng, nhìn như các khu ổ chuột không hẳn là lỗi xây dựng công trình kém chất lượng, mà phần lớn là do việc quản lý yếu kém, không có những tu bổ kịp thời khi sự cố xảy ra, hơn nữa việc mở thêm hàng quán cũng là nguyên nhân khiến các khu chung cư cần trở nên bẩn và xập xệ hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư xuống cấp trầm trọng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp