Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bố ném con từ trên tòa nhà cao tầng

Nạn nhân là 2 cô con gái và thủ phạm chính là người cha của họ, còn nguyên nhân vì sao chính cha ruột lại sát hại con gái của mình thì hiện hàng xóm không ai hay biết.

Đây chắc hẳn là ý định tự tử của người cha, ông ném 2 cô con gái của ông xuống đất từ trên cao của 1 tòa nhà cao tầng, ngay sau khi ném con mình xuống đất thì ông cũng nhảy xuống tự sát luôn.
Sự việc xảy ra tại 1 tòa chung cư 11 tầng của thành phố Thụy Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Nạn nhân và thủ phạm là gia đình sống tại tòa nhà, họ là cha con ruột của nhau, trong đó 2 nạn nhân trong đó cô chị khoảng 8 tuổi, cô em khoảng 5 tuổi.

bo-nem-con-tu-tren-toa-nha-cao-tang

Một nhân chứng sống cùng tòa nhà cho biết, bà nhìn thấy người đàn ông và 2 cô con gái của ông ngay trước khi sự việc xảy ra, lúc này người đàn ông đang cố kéo 2 cô con gái vào cầu thang máy, lúc này cô con gái lớn còn cố hỏi người bố xem họ sẽ đi đâu.
Ngay sau đó không lâu thì sự việc đau lòng xảy ra, cả người cha và cô con gái đều tử vong do rơi ở quá cao xuống đất.
Hiện nguyên nhân đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ, tuy nhiên hàng xóm cùng tòa nhà cho biết có thể 1 phần nguyên nhân dẫn đến hành động dại đốt của người cha là do người mẹ của 2 cô gái mới đây đã bỏ nhà đi.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bố ném con từ trên tòa nhà cao tầng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp