Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Vì sao có hiện tượng trần thang máy rơi

Sự cố rơi trần thang máy xảy ra tạ chung cư thăng long Garden, nạn nhân là 1 phụ nữ trung niên khi đang sử dụng thang máy cùng chồng, sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ, hơn nữa cabin thang máy cũng quá nhỏ nên nạn nhân không thể tránh, nhưng rất may chị bị thương nhẹ, không nguy hiểm tới tính mạng.

Sự việc được nhân chứng có mặt tại hiện trường sự việc cho biết, 1 tấm trần thang máy (bằng Inox) đã rơi trúng đầu nạn nhân, khiến nạn nhân bị choáng, sau đó ngất sỉu và ngã xuống nền cabin thang máy. Rất may lúc này trong cabin có cả chồng nạn nhân đi cùng, anh này đã đưa vợ đi cấp cứu kịp thời.

vi-sao-co-hien-tuong-tran-thang-may-roi 1

Chồng nạn nhân cho biết tấm trần được làm bằng sắt hoặc inox nên rất nặng, nó phải tầm 15 kg nên khi đập vào đầu nạn nhân mới dẫn đến ngất xỉu.
Sự việc khiến nhiều cư dân tại tòa nhà tỏ ra lo lắng sợ hãi, tại sao 1 chiếc trần lại có thể dễ dàng rơi như vậy, nếu trẻ em đang sử dụng thang thì sẽ rất nguy hiểm chứ không chỉ choáng và ngất.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc, có thể nguyên nhân sự cố là do đơn vị lắp đặt quá cẩu thả, hoặc lâu nó không được bảo trì bảo dưỡng, hoặc có ai đó tháo ra và lắp lại không đúng như quy định.

vi-sao-co-hien-tuong-tran-thang-may-roi

Hiện đại diện cư dân đã gọi điện thông báo sự việc với chủ đầu tư, và đồng thời cũng kêu đại diện ban quản lý xuống lập biên bản, tiếp nhận sự việc, ngay sau khi nạn nhân được đưa đi cấp cứu thì đại diện cư dân yêu cầu ban quản lý dừng khai thác thang máy vừa xảy ra sự cố.
Ngay sau đó đơn vị cung cấp thang máy cũng được gọi đến để kiểm tra, sửa chữa, khắc phụ tình trạng của thang, nếu đảm bảo an toàn mới được vận hành tiếp.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Vì sao có hiện tượng trần thang máy rơi

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp