Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bệnh viện phục vụ tốt dù giá rất phải chăng

Hiện nay một số các bệnh viện, phòng khám có thái độ phục vụ bệnh nhân rất tốt, nhanh chóng, gọn nhẹ, bệnh nhân không phải lo lắng đi tìm chỗ, chỗ kia để khám hoặc chụp chiếu, tất cả có các nhân viên y tá lo cả, bệnh nhân chỉ việc đi theo để lấy mẫu máu, nước tiểu hoặc khám, còn lại họ sẽ lo hết các thủ tục.

Tuy nhiên ở những nơi như thế thì giá cả đắt hơn rất nhiều so với những chỗ khác.Nhưng cũng theo như phản ánh của người dân thì không phải cứ chỗ nào thu tiền cao là chỗ đó khám tốt, cũng như phụ vụ bệnh nhân tận tình.
Nhưng việc một số bệnh viện hiện nay có chi phí rất phải chăng, có thái độ phục vụ bệnh nhân rất tận tình, đặc biệt họ luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.

benh-vien-phuc-vu-tot-du-gia-rat-phai-chang

Hiện rất nhiều bệnh nhân cho rằng bệnh viện lão khoa trung ương khám và chuẩn đoán bệnh rất tốt, nhưng họ lại thu tiền khám chữa rẻ hơn rất nhiều so với những nơi khác.
Bệnh viện cũng nhỏ, được chia làm 2 tầng, tuy thấp tầng nhưng vẫn lắp thang máy để thuận tiện cho bệnh nhân di chuyển, đặc biệt bên trong được bài trí rất khoa học, hợp lý, lại được lắp điều hòa nên bệnh nhân đến khám rất mát mẻ, thái độ phục vụ của các nhân viên, y tá, bác sỹ rất tận tâm và nhiệt tình.
Ở đây các bác sỹ làm việc tận tình, riêng bộ phận hướng dẫn làm xuyên trưa, rất thuận tiện cho các bệnh nhân ở các tỉnh lẻ đến khám bệnh. Bác sỹ chuẩn đoán rất cụ thể, tỉ mỉ, hướng dẫn bệnh nhân rất nhiệt tình, không qua loa như những nơi khác. Hơn nữa ở đây các y bác sỹ sẽ không kê đơn trong các trường hợp không cần thiết, bất kể thực phẩm chức năng hay thuốc, không như những chỗ khác, bác sỹ cứ thi nhau kê đơn dài dặc, trong đó có những loại không thật sự cần thiết.

benh-vien-phuc-vu-tot-du-gia-rat-phai-chang 1

Nếu những ai đã từng khám, trị bệnh tại viện lão khoa trung ương thì có thể hiểu được sự tận tình của các y bác sỹ nơi đây, và cảm giác thoải mái khi không phải mua những đơn thuốc dài dặc, ở đây bác sỹ chỉ kê những đơn thật sự cần thiết, còn lại sẽ khuyên bệnh nhân nên điều chỉnh chế độ ăn uống.
Qua đây họ cũng có thể cảm nhận rõ rang về việc thế nào là việc giá rẻ mà chất lượng phục vụ tốt, cũng có thể đem so sánh với những nơi khác, nhưng nơi giá thì cắt cổ, nhưng chất lượng thì lại không nhằm nhò gì.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bệnh viện phục vụ tốt dù giá rất phải chăng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp