Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tai nạn thang máy cuốn tại Big C

Một tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại bigc Thăng Long khiến 1 bé gái 9 tuổi bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu và nhiều người khác sợ hãi hoảng loạn.

Sự việc xảy ra vào chiều 9/7 khi một chiếc xe đẩy của 1 vị khách hàng mua tại siêu thị được chất đầy sữa có trọng lượng khoảng 1,5 tạ đã lao tự do từ trên tầng 2 xuống dưới tầng 1 theo đường cầu thang cuốn khi thang đang vận hành theo chiều đi xuống, lúc này mọi người nghe tiếng la hét nên đã tháo chạy, trong đó có 1 bé gái 9 tuổi cũng đang di chuyển trên thang theo chiều đi xuống đúng lúc xe sữa lao tới, xe hàng nhanh chóng xô cháu ngã sấp và dồn vào những xe hàng đang tập kết tại tầng 1.

tai nan thang may cuon tai big c 1

Sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ nên không ai kịp cứu cháu bé, cuối cùng cháu bị thương nặng dẫn đến phải đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện 19-8, do ngã sấp nên cháu bé bị rách phần dưới cằm phải khâu 7 mũi và rác phần trên má phải khâu 3 mũi, ngoài ra có nhiều chỗ bị trầy xước và bầm tím nặng.
Sau khi sự việc xảy ra giám đốc siêu thị cho rằng lỗi này là do khách hàng đã không cẩn thận khi vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên thì thực tế khách quan cho thấy lỗi không hoàn toàn do khách hàng, một phần lỗi lớn cũng thuộc về siêu thị khi việc quản lý, vận hành thang cuốn và vận chuyển hàng hóa của siêu thị không an toàn, chính vì vậy đã gây ra những thương tích cũng như tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm cho khách hàng.

tai nan thang may cuon tai big c

Sự việc đang được tiến hành làm rõ, mặc dù nguyên nhân có thể đến từ bất cứ đâu, tuy nhiên các gia đình mua sắm không chỉ ở đây mà ở những nơi khác cũng cần để ý khi cho trẻ nhỏ đi cùng để tránh những rủi do không may khiến các cháu bị thương.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tai nạn thang máy cuốn tại Big C

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp