Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhà ở xã hội giá 100 triệu Hà Nội khó làm được

Mô hình nhà ở xã hội tại Bình Dương là mô hình nhà ở xã hội giá rẻ đầu tiên tại tất cả các tỉnh thành, với loại hình nhà ở giá rẻ này nhận được sự hưởng ứng rất mạnh của người dân, nhất là những lao động có thu nhập thấp hiện vẫn còn phải đi thuê nhà ở.

Lí do khiến Bình Dương xây được loại nhà giá rẻ này bởi họ tận dựng được mặt bằng, đường xá đi lại, hơn nữa xây dựng những tòa nhà có kết cấu đơn giản, không xây dựng và lắp đặt thang máy, không xây tầng hầm…

nha-o-xa-hoi-gia-100-trieu-ha-noi-kho-lam-duoc 1

Với hàng loạt những lợi thế như vậy nên bình dương có thể xây dựng được các căn hộ gia đình có diện tích khoảng 30m2 bao gồm cả gác xép với giá bán khoảng 100 đến 150 triệu đồng/căn. Còn với những căn hộ ở tầng trệt được xây dựng khoảng 56 – 77m2 thì thường được bán với giá khoảng 500 – 700 triệu/căn.
Việc xây dựng được nhà ở xã hội giá rẻ đã phần nào đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho những người có thu nhập thấp, họ không có hi vọng với những căn nhà thương mại, tuy có đủ tiện nghi nhưng giá thành quá cao.
Tuy nhiên việc xây dựng được nhà xã hội giá rẻ như Bình Dương không phải địa phương nào cũng làm được, đặc biệt là Hà Nội.
Hiện nay một đó các dự án nhà ở xã hội ở Hà Nội có giá tương đương với các khu nhà ở thương mại, thậm chí còn đắt hơn so với cả các khu nhà ở thương mại.


nha-o-xa-hoi-gia-100-trieu-ha-noi-kho-lam-duoc 2

Sở dĩ Hà Nội không thể làm được nhà ở xã hội giá rẻ vì chi phí giải phóng mặt bằng rất lớn, việc xây dựng cũng đắt đỏ hơn so với những nơi khác. Còn với Bình Dương họ có thể xây được nhà ở xã hội giá rẻ vì họ có sẵn quỹ đất sạch với diện tích rộng, không cần phải giải phóng mặt bằng trước khi xây dựng, đồng thời tận dụng xây dựng những khu nhà thấp tầng, có kết cấu đơn giản, giảm bớt những thiết bị đắt tiền như thang máy và một số thiết bị thật sự chưa cần thiết.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhà ở xã hội giá 100 triệu Hà Nội khó làm được

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp