Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những tòa nhà có thể chạm tớ mây

Chỉ cần vào thang máy, chờ hơn 1 phút là có thể lên tận mây, đây là những tòa nhà độc đáo, có độ cao trọc trời, nó có thể giúp con người thỏa mãn mơ ước chạm tới mây xanh.

Dưới đây là những danh sách các tòa nhà cho phép con người có thể chạm tới mây:
Burj Khalifa được mệnh danh là tòa tháp cao nhất thế giới nằm tại dubai, được khánh thành năm 2010 sau 5 năm xây dựng, đây được xem là tòa nhà cao nhất thế giới ở thời điểm được khánh thành, gồm 160 tầng cao khoảng 828m. có thể nói đây là nơi ấn tượng nhất cho những ai có yêu thích với tay đến mây.
Tòa nhà Willis, có chiều cao 442m với 108 tầng, nó cũng là tòa nhà cao ấn tượng tại Hoa Kỳ, sau khi xây dựng người ta lắp thêm ăng ten khiến chiều cao của tòa tháp từ 442m lên thành 527m.

nhung-toa-nha-co-the-cham-toi-may

Tòa tháp Tuntex tại Đài Loan cũng là tòa tháp được xếp vào hàng cao ở thế giới và nhất là tại nước này. Tháp cao 387m gồm co 85 tầng, người ta phải mất 3 năm mới xây dựng thành công được tòa tháp này.
Các tòa tháp tại Haeundae I Prark Marina, Busan Hàn Quốc, đây là khu phức hợp các tòa tháp trọc trời, nó bao gồm cả toa nhà văn phòng và tòa nhà khu căn hộ gia đình.
Tòa nhà Umada tại Osaka Nhật Bản, được xây dựng năm 1993 bởi 1 kiến trúc sư nổi tiếng. tòa nhà cao 173m, gồm 2 tòa tháp nối với nhau bởi 1 đài quan sát.
Cho tới hiện tại tháp Burj Khalifa ở dubai vẫn là tòa tháp giữ kỷ lục tòa tháp cao nhất thế giới, từ năm 2007 cho tới nay chưa có tòa tháp nào có chiều cao vượt trội hơn so với nó. Nhưng cho tới hiện tại Kingdom Tower sắp được ra đời và thay thế mức kỷ lục này với 1001m.
Có thể trong tương lai còn nhiều các tòa nhà cao tầng hơn nữa ra đời, các kỷ lục về tòa nhà cao nhất thế giới liên tục được thay đổi, cũng từ đó cuộc sống của con người trở nên thích thú hơn khi ở trên nóc những tòa tháp này họ có thể đứng ngang giữa tầng mây.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những tòa nhà có thể chạm tớ mây

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp