Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những khách sạn giá trên trời

Những phòng khách sạn có giá đắt đỏ nhất thế giới khiến nhiều người không khỏi giật mình. Với giá tiền mà các đại gia lắm tiền nhiều của nghỉ tại các khách sạn này một đêm có thể bằng cả 1 gia tài với những người lao động bình thường.

Khách sạn có giá phòng/ đêm đắt nhất hiện nay có lẽ là khách sạn Royal Penthouse Suite của khách sạn President Wilson ở thành phố Geneva của Thụy Sỹ.
Khách sạn này không giành cho những người giàu mà nó dành cho những người ‘siêu’ giàu. Căn phòng được thiết kế tinh tế, nó bao trọn cả tầng thứ 18 của tòa nhà với 1.700 m2, có đầy đủ các thiế bị hiện đại như kính viễn vọng ngắm sao, có phòng tập thể thao, có bồn tắm riêng cho từng căn phòng ngủ, có kính chống đạn… tuy nhiên để có thể nghỉ ở đây 1 đêm thì khách hàng phải bỏ ra số tiền 53.000 bảng/đêm, nó tương đương với khoảng 1.7 tỷ Việt Nam đồng, một số tiền mà không phải giới nhà giàu nào cũng dám mạnh tay chi trả.

nhung khach san gia tren troi

Tiếp theo là khách sạn Ty Warner Penthouse, Four seasons, owrNew York.
Căn phòng này được coi  là căn phòng cao nhất ở thành phố New York, rộng khoảng 4.300m2, nó bao gồm toàn bộ 52 tầng, bao quanh căn phòng được lắp toàn bộ bằng kính cường lực 360 độ, giá xây dựng căn phòng này của khách sạn tốn khoảng giá 50 triệu USD. Và giá căn phòng hiện tại khoảng 36.956 bảng/đêm, nó tương đương khoảng 1,2 tỉ đồng.
Hilltop Villa ở đảo Laucala, Fiji.
Đây được coi là khu nghỉ mát thượng hãng của các khu nghỉ mát, nó nằm trên đỉnh ngọn đồi cao với bốn mùa xanh tươi, ngoài ra ở đây khách hàng có thể thưởng thức những món ngon do đầu bép riêng phục vụ, có thể đi dạo bằng xe hơi với tài xế riêng, và  nếu muốn có không gian riêng tư thì dịch vụ trông trẻ luôn sẵn sàng. Nhưng khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền hơn 34.000 bảng/đêm tương đương với 1,1 tỉ đồng.

nhung khach san gia tren troi 1

Đây là 3 khách sạn có giá thuê phòng đắt đỏ nhất trên thế giới, và cho đến hiện tại thì chưa có khách sạn nào có giá cao hơn.
Tuy ở những khách sạn này, nhất là các khách sạn Penthouse thì khách hàng sẽ được tận hưởng không gian trên cao, thoáng mát và tha hồ ngắm nhìn thành phố từ trên cao, đồng thời cũng luôn luôn có lắp đặt thang máy riêng phục vụ cho di chuyển.
Còn với những khu nghỉ dưỡng dưới mặt đất thì khách hàng lại được hưởng thụ bầu không khí gần gủi với thiên nhiên, xanh tươi, mát mẻ và không khí trong lành.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những khách sạn giá trên trời

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp