Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những điều thú vị ở Trung Quốc

Thói quen nơi đông  người.
Với dân số gần 1,4 tỉ người thì chuyện phải chen lấn khi ra đường cũng là chuyện bình thường, nhất là ở các điểm công cộng, những nơi diễn ra các sự kiện hoặc các điểm thăm quan du lịch, các tàu điện, xe bus, thậm chí ngay trên đường phố cũng đông đúc. Vì vậy nếu sống ở Trung Quốc hoặc có ý định đi du lịch thì nên thích nghi với điều kiện đông đúc tại đây.

Wifi ở khắp nơi.
Được coi là 1 quốc gia được phủ wifi diện rộng, ở khắp mọi nơi, vì vậy khi ở Trung Quốc bạn có thể dễ dàng sử dụng intermet không dây ở nhiều nơi. Vì vậy đây được coi là 1 lợi thế, khách du lịch hoặc kể cả người bản địa sẽ bớt tốn kém tiền điện thoại khi họ sử dụng các phần mềm từ việc tận dụng mạng không dây.

nhung dieu thu vi ve trung quoc

Không bao giờ sử dụng số 4.
Số 4 là con số được kị ở Trung Quốc, nó gần như biến mất khỏi nước  này, những nơi không có có số này thường là thang máy, các số thứ tự trong các căn hộ chung cư. Nếu đi vào thang máy ở đất nước này thì mọi người chỉ có thể thế số 3A và chẳng bao giờ thấy số 4. Vì vậy khách du lịch cũng tránh nhắc tới con số 4 với những người bản địa nơi đây.
Những nhà vệ sinh kỳ quặc.
Trung Quốc là nơi được đánh giá sáng tạo, có nhiều các sản phẩm mới được tung ra thị trường, trong đó có nhà vệ sinh, nó là 1 điểm đặc biệt ở đây, khách du lịch tới đây chắc hẳn sẽ rất lạ lẫm với những nhà vệ sinh kiểu khác thường tại đây.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những điều thú vị ở Trung Quốc

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp