Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Rơi thang máy ở khách sạn 5 sao

Sự việc rơi thang máy tự do được cho là xảy ra tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, lúc sự cố xảy ra trong thang có 10 người mới bước vào thang máy, lúc này thang ở tầng 6 và ngay sau đó nó lập tức rơi xuống tầng 1 của tòa nhà.

Sự cố xảy ra khiến cả 10 người trong thang máy đều bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng ở xương đùi, thắt lưng, gãy xương gót dẫn đến phải bó bột.

roi-thang-may-o-khach-san-5-sao

Còn lại 8 người bị thương nhẹ hơn, họ cũng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó họ được xuất viện do vết thương nhẹ hơn.
Ngay sau khi sự việc xảy ra thì cơ quan chức năng có mặt, họ ghi nhận thang máy bị tụt từ tầng 6 xuống tầng 1, do tụt với tốc độ nhanh nên dẫn đến thương tích cho những người có mặt.
Ngay sau sự cố xảy ra phía khách sạn đã có đại diện đứng ra đưa những nạn nhân nhập viện, theo dõi để chăm lo cho tình hình các bệnh nhân.

roi-thang-may-o-khach-san-5-sao 1

Hiện nguyên nhân sự cố đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ, cho đến hiện tại vẫn không ai biết lý do vì sao thang máy lại bị tụt. thang máy của khách sạn cũng thuộc loại mới lắp đặt chưa được bao lâu và hoạt động rất ổn định cho đến khi sự cố xảy ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Rơi thang máy ở khách sạn 5 sao

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp