Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tham vọng xây nhà siêu tốc của Trung Quốc

Tòa nhà giữ kỉ lục cao nhất thế giới hiện nay vẫn là Burj Khalifa ở Dubai với độ cao 828m, và hiện nay vị trí này sắp được thay thế bằng tòa tháp Sky City One của Trung Quốc, dự kiến tòa nhà này sẽ có chiều cao 838m, sau khi khánh thành nó sẽ nắm giữ vị trí tòa tháp cao nhất thế giới thay Burj Khalifa hiện nay.

Sau khi ra đời Sky City One không chỉ được biết đến là tòa nhà cao nhất thế giới mà nó sẽ còn được ghi vào kỉ lục guiness thế giới về tốc độ xây dựng nhanh nhất thế giới.
Được biết dự kiến của các kiến trúc sư, nhà thầu và chủ đầu tư là họ sẽ xây tòa nhà này trong vòng 90 ngày, nếu ước tính này chính xác thì việc xây dựng tòa tháp cao nhất thế giới này chỉ bằng 1/20 thời gian của việc xây dựng Burj Khalifa.
Tuy nhiên dự kiến này của Trung Quốc cũng không phải không có cơ sở, trước đó họ đã từng xây dựng tòa nhà 30 tầng trong vòng 15 ngày.

tham-vong-xay-nha-sieu-toc-cua-trung-quoc

Sau khi tòa nhà 220 tầng có tới 1.000 phòng, 1 bệnh viện, 5 trường học, và 104 thang máy tốc độ cao phục vụ cho di chuyển, sau khi ra đời nó sẽ là tòa nhà nắm giữ nhiều kỷ lục nhất thế giới như cao nhất thế giới, xây dựng nhanh nhất thế giới, có nhiều thang máy tốc độ cao nhất thế giới, có lượng công nhân xây dựng nhiều nhất thế giới và cuối cùng là tòa nhà cao ốc nhất thế giới nhưng rẻ nhất trong các tòa nhà từng giữ vị trí cao nhất thế giới.
Hiện rất nhiều người ghi ngờ về dự kiến xây dựng của tòa nhà, hơn nữa người ta còn ngờ hoặc về chất lượng của tòa nhà khi giá xây dựng quá rẻ mà lại được xây với tốc độ chóng mặt như vậy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tham vọng xây nhà siêu tốc của Trung Quốc

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp