Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chạy đua với thang máy

Chạy đua với thang máy 19 tầng là chuyện thật nhưng lại cứ như đùa, với tốc độ cao của 1 chiếc thang máy thì 1 nam thanh niên cũng phải bở hơi tai may ra mới có thể đuổi theo được, nhưng 1 cô gái đã làm được điều đó vì cô muốn làm quen với trai đẹp.

Một chàng trai xuất hiện ở cửa thang máy cùng nhiều cô gái trong thang máy, ngay sau đó do vô tình đã làm đổ ly cafe vào người dẫn đến chiếc áo bị bẩn, sau đó chàng trai đã không ngại ngần lột bỏ chiếc áo ra khỏi người để lộ thân hình 6 múi khiến các cô gái vừa ngại ngùng vừa ngững mộ.
Đấy là hình ảnh video được quay tung lên mạng xã hội, clip nhận được sự chú ý của đông đao người xem. Cô gái can đảm chạy theo 19 tầng thang máy là người cũng có mặt trong thang máy khi chàng trai bước vào, ngay sau đó cô cố tình ấn nút tất cả các tầng trong thang máy, còn mình thì ra ngoài và bắt đầu chạy bộ đuổi theo chiếc thang máy đang lao với tốc độ chóng mặt lên tầng 19 nơi chàng trai sẽ ra.

chay-dua-voi-thang-may

Vừa chạy thang bộ, vừa trang điểm, cho đến tầng 19 cô đã hoàn toàn trở thành 1 người khác, xinh đẹp, lộng lẫy, quyến rũ, cô ngay lập tức xuất hiện trước mặt chàng trai khi cửa thang máy vừa mở để được làm quen, chàng trai vô cùng ngạc nhiên, nhưng ngay sau đó cô đã làm quen được với chàng trai.
Sự đền đáp xứng đáng cho việc chạy bộ 19 tầng để đua với chiếc thang máy đang lên tầng 19 của cô gái là cô đã làm quen được với chàng trai đẹp và có boby 6 múi rất ấn tượng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chạy đua với thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp