Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số vụ thang máy rơi

Thang máy là thiết bị di chuyển theo chiều thẳng đứng tại các tòa nhà cao tầng, cả các tòa nhà thấp tầng. Tuy nhiên nó là loại máy móc thiết bị nên cần được đảm bảo an toàn, kiểm định và có chế độ bảo trì, bão dưỡng thang máy theo đúng định kỳ.

Nhưng hiện một số các thang máy cao cấp tại các tòa nhà cao tầng cũng như các thang máy tải khách đã cũ tại các tòa nhà thấp tầng và thang máy tại các công trường xây dựng vì những lí do khác nhau mà dẫn đến tình trạng rơi tự do hoặc trôi một số các tầng.

mot so vu thang may roi

Mới đây nhất là thang máy tải khách tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng khiến 10 người bị thương khi thang máy bất ngờ rơi tự do.
Thang máy tại giáo xứ tân lập cũng rơi khiến 5 người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng thương tích mạnh.
Thang máy tại tại công trường thi công đại thanh, thanh trì rơi tự do xuống đất khi thợ sửa chữa đang sửa chữa khiến cả nạn nhân đều thiệt mạng.
Thang máy trôi tự do tại tòa nhà Hạ Long DC ở Hạ Long, Quảng Ninh, rất may thang máy trôi tự do với tốc độ nhanh nhưng được dừng lại ở tàng 2, nó khiến những nạn nhân có mặt trong thang tỏ ra sợ hãi, hoảng loạn, rất may không có thiệt hại về người.
Thang máy ở tòa nhà Lotte rơi nhanh từ tầng 65 xuống tầng 33, rất may sau đó nó đã kịp dừng lại, tuy  nhiên nó nhốt 7 người trong thang máy hơn 30 phút sau mới giải cứu được.


mot so vu thang may roi 1

Những tai nạn xảy ra đều khiến những nạn nhân hoặc thiệt mạng hoặc bị thương, nếu không cũng bị ám ảnh bởi thang máy. Tuy nhiên qua những sự cố cho thấy các thang máy ở các tòa nhà cao tầng chỉ xảy ra sự cố kỷ thuật nên trôi tự do, sau đó dừng lại. còn những cầu thang máy cũ hoặc thang máy tự chế lâu không được bảo hành bảo trì thì thường rơi tự do xuống đất chứ không bị trôi như các thang khác.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số vụ thang máy rơi

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp