Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đề phòng mất cắp khi đi thang máy

Mất cắp – một tình trạng vẫn xảy ra thường xuyên và hàng ngày trong đời sống con người. Và với bạn, bạn có nghĩ rằng hiện tượng này có thể xảy ra trong thang máy, khi mà một không gian nhỏ hẹp có thể đề phòng? Tất nhiên, mất cắp trong khi đi thang máy cũng đã diễn ra ở một số nơi.

Trao đổi với chị Hằng, ở Đội Cấn cho biết chị đã bị mất điện thoại khi đang di chuyển bằng thang cuốn trong một trung tâm thương mại. Bởi vì lúc đó rất đông người di chuyển, mặt khác chị phải trông chừng con gái mình nên đã tạo cơ hội cho kẻ trộm lấy mất. Đây có lẽ chỉ là một trường hợp trong rất nhiều tình huống đã xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

de phong mat cap khi di thang may

Vậy, chúng ta phải làm thế nào để đề phòng những tên đạo chích này? Bạn cần phải trang bị cho mình những cách đề phòng mất trộm, đặc biệt là khi đi thang máy. Một số biện pháp có thể áp dụng như sau:
-    Không nên mang theo những thứ quý giá bên người: Những thứ quý giá thì bạn nên cất giữ ở trong nhà, chỉ nên mang khi những dịp quan trọng. Đặc biệt, không nên mang quá nhiều tiền, bạn có thể làm một chiếc thẻ ATM để tiện lợi và an toàn. Nếu tên trộm nhìn thấy bạn có những thứ quý giá trên người, chắc chắn hắn sẽ có ý định và bạn không thể tránh khỏi mất mát. Do vậy, hãy làm như cách này để đề phòng trước những tình huống xấu có thể xảy ra.
-    Để điện thoại, tiền, ví,… vào bên trong túi xách. Khi đứng trong cabin thang máy, bạn có thể sẽ phải đứng gần nhiều người trong trường hợp thang đông. Do vậy, khi những thứ trên bạn để ở túi áo, túi quần,… chính là tạo cơ hội cho tên trộm lấy mất. Bảo quản chúng trong túi xách là một cách vô cùng an toàn.
-    Giữ chặt túi xách, để túi phía trước mình để trông trừng được chúng. Không chỉ đi thang máy mà ngay cả trên xe bus, ô tô,… thì bạn cũng nên giữ chặt túi xách của mình, hướng chúng lên phía trước để chúng ta có thể quan sát được. Tránh trường hợp để ở phía sau, trên lưng thì kẻ trộm móc túi chúng ta cũng không biết. Đặc biệt, giữ chặt túi để chúng không có cơ hội giật đi nó.

de phong mat cap khi di thang may 1

Như vậy, có thể hiểu rằng chúng ta cần phòng bị, chủ động đề phòng để không cho những tên đạo chích có cơ hội ra tay trộm cắp. Vấn đề phòng bị mất cắp không chỉ là trong thang máy, mà mỗi người cũng cần phải đề phòng trong mọi trường hợp của cuộc sống. Mất cắp vừa làm hao hụt tài sản của bản thân, mà còn là lí do để nuôi sống những tên trộm trong xã hội, ngày càng hình thành những thói xấu của con người.
Học cách đi thang máy an toàn, không bị mất cắp sẽ giúp cho mọi người ngày càng tin tưởng và an tâm về phương tiện đi lại hiện đại này. Do đó, bạn hãy hành động ngay hôm nay để không đánh mất những thứ quý giá vào tay tên trộm cắp.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đề phòng mất cắp khi đi thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp