Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những vụ sống sót đến bất ngời trong thang máy

Với người bình thường việc sống sót được vài ngày nếu không được ăn uống cũng là cả 1 kỳ tích. ấy vậy mà các nạn nhân của các vụ kẹt thang máy có thể sống sót 1 cách kỳ diệu cả mấy ngày trong điều kiện không ăn uống, không khí quá ít, không gian nhỏ hẹp, những sự sống sót này được coi là 1 kỳ tích kỳ lạ

Một người đàn ông Áo đã sống được 4 ngày sau  khi bị mắc kẹt trong thang máy tải khách tại khách sạn cũ của ông. Ông không thể nhờ ai giúp đỡ được vì trong khách sạn không có người, hơn nữa ông không mang theo điện thoại, việc cầu cứu người giúp đỡ với ông coi như vô vọng, ông quyết định lúc còn chút sức lực thì phá vỡ 1 tấm kính nhỏ ở cửa trước thang máy để có không khí thở, dù đã cố gắng leo lên nóc thang để tìm lối thoát nhưng đều bất thành. Cuối cùng ông đành phó mặc cho số phận khi sức lực đã cạn kiệt do không được ăn uống.

nhung-vu-song-sot-den-bat-ngoi-trong-thang-may

Rất may nạn nhân được 1 người bạn ghé vào tìm và phát hiện ông ở trong thang máy, ngay sau đó đội cứu hộ được đưa đến, ông được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Sự sống sót của ông khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, nó được coi như 1 kỳ tích.
3 nữ sinh khác sống tại Vũ Hán, Trung Quốc cũng sống sót 5 ngày trong thang máy, nhưng thật may họ có 1 chai nước suối nhỏ, việc chia nhau uống cũng phần nào giúp họ cầm cự được trong thời gian bị nhốt trong thang máy.
2 nữ tu sĩ ở Italia cũng sống sót 3 ngày trong thang máy, nhưng khác với những nạn nhân nói trên, để sống được 3 ngày trong thang máy thì hai nữ tu sĩ phải uống chính nước tiểu do mình thải ra.
Trãi qua các sự việc của những người bị nhốt trong thang máy mới thấy được sức sống mãnh liệt của con người khi họ phải trãi qua điều kiện không cơm ăn, nước uống nhưng vẫn sống sót được.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những vụ sống sót đến bất ngời trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp