Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Người mẹ cố đưa con đến nơi an toàn trước khi tử nạn thang máy

Người mẹ quẳng con đến chỗ an toàn trước khi qua đời do tai nạn thang máy. Một người mẹ 30 tuổi đã bị tử vong do tai nạn thang máy ở trung tâm thương mại Trung Quốc.

Tai nạn kinh hoàng này đã được ghi lại bởi camera. Camera ghi lại cho thấy nạn nhân bị kẹt vào thang máy cuốn đã có thể cứu con trai cô bằng cách ném cậu vào tay một nhân viên bên cạnh.

nguoi-me-co-dua-con-den-noi-an-toan-truoc-khi-tu-nan-thang-may

Đoạn Video được chiếu trên truyền hình Trung Quốc và được cung cấp bởi hãng tin Reuter cho thấy người phụ nữ đi cầu thang máy cuốn cùng con trai của cô. Do giầy của cô bị kẹ vào bậc trên của thang máy của một trung tâm thương mại ở trung tâm Jingshou vào sáng Chủ Nhật, một bậc thang bị gẫy và cô bị ngã xuống thang cuốn vẫn đang chạy.
Nhân viên của trung tâm thương mại bế lấy cậu bé và cố gắng để cứu cô nhưng cô dường như bi kéo vào bên trong và mất hút.
Nhân viên cứu hộ tìm thấy thi thể cô ở bên trong của thang cuốn 4 giờ sau đó.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Người mẹ cố đưa con đến nơi an toàn trước khi tử nạn thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp