Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đóng cửa bãi biển vì quốc vương

Việc đóng cửa một bãi biển vào mùa du lịch để dành riêng bãi biển cho quốc vương Arab Saudi phục vụ cho kỳ nghỉ dưỡng.

Sự việc khiến cho người dân Pháp vô cùng bức xúc vì họ cho rằng việc đối xử như vậy là không công bằng, chính vì vậy đã có hơn 100.000 người dân Pháp đã ký vào đơn khiếu nại để phản đối sự việc này.
Những người dân này cho rằng bãi biển là nơi công cộng, nó phải được dành cho tất cả mọi người chứ không phải dành cho mình quốc vương.

dong cua bai bien vi quoc vuong

Trong đơn khiếu nại có đoạn người dân viết rằng ‘ chúng ta nên nhớ rằng đây là khu vực tự nhiên, một tài sản chung và nên mở cửa phục vụ cho tất cả mọi người dù là dân địa phương, du khách, người pháp, người nước ngoài hay chỉ là những người ghé qua. Chúng tôi yêu cầu nhà nước phải đảm bảo quyền bình đẳng cơ bản của tất cả công dân trước pháp luật.
Bãi biển đóng cửa 3 tuần đã dành riêng cho khoảng 1.000 người trong đó có nhà vua và đoàn tùy tùng tới nghỉ dưỡng. trong đó khoảng 300 người thân tín sẽ nghỉ dưỡng tại biệt thự, còn lại khoảng 700 người khác sẽ qua đêm ở các khách sạn.
Để tiện lợi cho việc đi lại của quốc vương và đoàn tùy tùng thì 1 hệ thống thang máy được lắp đặt để gắn nối từ biệt thự của nhà vua sang bãi biển đang được tiến hành xây dựng. chiếc thang máy này chỉ hoạt động trong thời gian quốc vương ở lại đây, còn lại họ sẽ tháo bỏ công trình sau khi quốc vương rời đi.
Người dân rất bức xúc về vấn đề này, tuy nhiên việc đảm bảo an toàn cho quốc vương là chuyện quan trọng vì vậy lệnh cấm này vẫn được tiến hành bình thường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đóng cửa bãi biển vì quốc vương

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp