Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nguyên nhân thang cuốn khiến 1 phụ nữ thiệt mạng

Một người phụ nữ khi đi mua sắm tại trung tâm thương mại anliang ở Kinh Châu, Trung Quốc đã gặp nạn với chiếc thang máy cuốn, sự việc diễn ra quá nhanh khi thang máy nuốt chửng cô trước sự chứng kiến của con trai và một số người khác.

Khi đoạn clip được công bố lên mạng xã hội nhiều người không khỏi sợ hãi và bàng hoàng khi mà thang cuốn luôn được coi là 1 thiết bị máy móc an toàn cho người sử dụng.
Sau khi bị chiếc thang máy nuốt chửng trước mắt những người đứng cạnh thì đội cứu hộ đã được điều động, tuy nhiên phải mất đến 3 tiếng thì họ mới tìm được thi thể nạn nhân để bàn giao chi gia đình nạn nhân về lo mai táng.

nguyen-nhan-thang-cuon-khien-1-phu-nu-thiet-mang

Để giải đáp thắc mắc về sự cố xảy ra thì nhà chức trách vào cuộc điều tra, nguyên nhân sự việc ngay sau đó được làm rõ. Nguyên nhân xảy ra sự cố là do chiếc thang cuốn mới được tiến hành bảo trì, bảo dưỡng, tuy nhiên sau khi làm bảo dưỡng xong thì họ đã quên lắp ốc vít vào tấm chắn đậy phía trên thang máy vào đúng vị trí của nó, vì vậy khi nạn nhân bước đúng vào vị trí chưa lắp ốc vít thì nó lập tức sập xuống và kéo theo nạn nhân xuống.
Những sự cố về thang máy thì vẫn diễn ra, nhưng sự cố về việc quên vít chặt thiết bị bảo vệ an toàn cho chiếc thang cuốn thì có lẽ đây là trường hợp đầu tiên, nó cũng khiến cho nhiều người lo ngại khi mà các nhân viên bảo trì thang máy làm ăn quá thiếu trách nhiệm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nguyên nhân thang cuốn khiến 1 phụ nữ thiệt mạng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp