Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tác dụng của Đồng và Bạc

Việc sử dụng xà phòng để diệt khuẩn là việc làm thường xuyên của mỗi người, nhất là trong xã hội hiện đại.

Tuy nhiên việc lạm dụng xà phòng quá mức cũng là một vấn đề lớn, Triclosan là tác nhân diệt khuẩn trong xà phòng, có mặt cả ở kem đánh răng, nước súc miệng, bọt cạo dâu, nước sát khuẩn và cả mỹ phẩm. Hiện người ta vẫn chưa thể kiểm chứng cụ thể xem Triclosan có tác hại như gây ung thư như lời đồn, tuy nhất chắc hẳn nó cũng không phải là loại tốt cho sức khỏe.
Tuy nhiên việc sử dụng xà phòng hay kem đánh răng, nước cạo dâu hay những thứ khác vẫn sẽ được dùng hàng ngày như một thói quen không thể bỏ.
Để hạn chế bớt việc phải sử dụng xà phòng thì tốt nhất nên hạn chế đụng tay vào những nơi được cho là nơi trú ngụ và sinh sôi của vi khuẩn như tay vịn cầu thang, nút thang máy, các bộ phận như tay vịn thang máy, tay nắm cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh công cộng hoặc thành bể bơi…nếu hạn chế được những va chạm với các thiết bị trên thì sẽ hạn chế được việc sử dụng xà phòng để rửa tay.

tac-dung-cua-dong-va-bac 1

Còn với những gia đình có các đồ dùng bằng chậu đồng, đồng thau và bạc chứa lượng vi khuẩn như ecoli và salmonella thì chỉ sau 4 giờ để tiêu diệt các vi khuẩn, còn với bạc thì cần 8 giờ để tiêu  diệt sạch sẽ vi khuẩn, đồng thau thì mất 12 giờ.
Còn với những loại đồ bạn nên dè chừng với lũ vi khuẩn được kể đến là thép không gỉ hay nhôm đó chính là nơi vi khuẩn sinh sôi rất nhiều.
Vì vậy nếu gia đình bạn có những đồ được làm bằng bạc hoặc đồng thau, đồng mặc dù có cũ kỹ hoặc xấu xí cũng không nên bỏ đi mà nên tích cực dùng những đồ này, nó sẽ giúp bạn hạn chế được lượng vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tác dụng của Đồng và Bạc

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp