Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Liên tiếp tai nạn thang cuốn từ Trung Quốc

 Những vụ tai nạn liên quan đến thang cuốn liên tiếp xảy ra ở các trung tâm thương mại trong vòng chưa đầy 1 tuần tại Trung Quốc khiến nhiều người tỏ ra lo lắng về các thang máy cuốn của nước này.

Đầu tiên là 1 phụ nữ 30 tuổi bị thang cuốn cuốn xuống phía dưới của thang khiến nạn nhân thiệt mạng, rất may con trai đi cùng được chị này gắng hết sức nên đẩy được lên trên.

lien-tiep-tai-nan-thang-cuon-tu-trung-quoc

Sự việc diễn ra được hai hôm thì lại tiếp tục 1 cháu bé khi đi siêu thị cùng người thân vô tình đã bị thang cuốn tại đây cuốn 1 tay, dẫn đến bị thương rất nặng, hiện vẫn đang được chữa trị tại bệnh viện.
Ngay sau 2 vụ tai nạn kinh hoàng mới xảy ra thì lại tiếp tục 1 nạn nhân thứ 3 liên quan đến thang cuốn xảy ra ở trung tâm thương mại là 1 nam công nhân dọn vệ sinh làm việc tại siêu thị.
Nạn nhân thật sự may mắn khi thang cuốn đã kịp thời dừng hoạt động khi chân nạn nhân bị cuốn vào nơi giao giữa các bậc thang và sàn thang máy cuốn. ngay sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên các bác sĩ tại bệnh viện phải cắt bỏ 1 chân để tránh nhiễm trùng gây nguy hiểm tới tính mạng.

lien-tiep-tai-nan-thang-cuon-tu-trung-quoc 2

Gia đình nạn nhân cho biết anh này mới làm việc tại trung tâm thương mại này chưa đầy 3 thang, công việc chính hàng ngày là lau dọn vệ sinh sàn cũng như vệ sinh các bậc thang cuốn hàng ngày.
Hiện nay công ty cung cấp chiếc thang cuốn cùng trung tâm thương mại và đội bảo trì đang tích cực tìm hiểu nguyên dân dẫn đến sự việc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Liên tiếp tai nạn thang cuốn từ Trung Quốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp