Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Trò đùa từ vận chuyển ong trong thang máy

Thang máy được dùng để vận chuyển người và hàng hóa  kèm theo, và trong thang bao giờ cũng có bảng hướng dẫn sử dụng cũng như nội quy sử dụng.

Ở trong bảng nội quy này bao giờ cũng có quy định cấm vận chuyển hàng hóa dễ gây cháy nổ như bình ga, xăng, cồn, hoặc những chất dễ gây cháy nổ khác. Tuy nhiên lại không có quy định nào cấm vận chuyển Ong trong thang máy.
Từ việc này nên một nhóm người cố tình tạo ra tình huống vận chuyển các Bọng Ong trong thang máy để trêu trọc người đi cùng.
Một cô gái là nạn nhân của trò đùa này, khi cô ở trong thang máy có 1 người vận chuyển Ong với bộ đồ bảo hộ kín mít bước vào, ngay sau đó là hành động giả vờ bất cẩn và cố tình để các hộp chứa bọng Ong rơi xuống.

tro-dua-tu-van-chuyen-ong-trong-thang-may

Khi các hộp rơi xuống người đàn ông lập tức kêu la nhằm giúp cô gái nằm xuống đất để tránh bị ong đốt.
Cô gái sau khi thấy các hộp đựng ong rơi và người đàn ông cảnh báo đã không giữ được bình tỉnh, cô cúi sát xuống sàn cabin và liên tục la hét thất thanh.
Do la hét và quá sợ hãi cô gái đã không phân biệt được đây chỉ là trò đùa, để tăng thêm sự tin tưởng và sợ hãi cho cô gái người đàn ông nhanh chóng lấy trong túi ra những thứ như giấy vụn để tung vào người, khiến cô gái tưởng như Ong đang vây quanh mình nên càng sợ hãi và la hét nhiều hơn.
Sự việc khiến người xem không khỏi buồn cười vì trò đùa quái dị, tuy nhiên nó lại khiến cho nạn nhân tưởng chừng như thật và sợ chết khiếp.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Trò đùa từ vận chuyển ong trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp