Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy tóm gọn kẻ định giết người

Một cô gái 25 tuổi may mắn thoát chết trong thang máy khi kẻ tấn công đã gặp sự cố với khẩu súng của hắn, và thật may mắn khi thang máy gặp sự cố đúng lúc khiến kể này bị cảnh sát tóm gọn.

Kể hoạch giết nạn nhân của thủ phạm 31 tuổi là để nạn nhân vào thang máy sau đó sẽ nổ súng. Tuy nhiên nhằm tránh sự phát hiện của những người xung quanh thì hắn đã tự chế ống giảm thanh cho khẩu súng lục hắn mang theo, nhưng thật không may cũng chính từ việc chế đoạn ống giảm thanh khiến hắn khẩu súng không hoạt động tốt, nạn nhân chỉ bị thương nhẹ và hắn bị cảnh sát tóm gọn.

thang-may-tom-gon-ke-dinh-giet-nguoi

Khi hắn dùng khẩu súng bắn cô gái thì bị bị trục trặc ở ống giảm thanh tự chế nên viên đạn chỉ đi sượt qua khiến cô gái bị trầy nhẹ, khi biết khẩu súng không thể sử dụng thì hắn lập tức đánh đập nạn nhân, nhưng ngay sau đó chiếc thang máy bị cúp điện dẫn đến tối om và không hoạt động, cả nạn nhân và thủ phạm lúc này bị kẹt lại phía trong.
Lúc này cô gái lớn tiếng kêu cứu, những người nghe thấy tiếng kêu đã nhanh chóng báo cảnh sát, kẻ tấn công đã bị bắt giữ ngay sau đó.
Cơ quan điều tra cho rằng nguyên nhân sự việc có thể là do muốn trả thù hộ cho bạn gái, vì tên này hiện đang sống cùng người yêu và người yêu của hắn từng có mâu thuẫn với nạn nhân khi còn làm việc chung.
Hiện cảnh sát đang làm rõ sự việc, tên này sẽ bị buộc tội vì cố ý giết người và sở hữu, sử dụng vũ khí trái phép.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy tóm gọn kẻ định giết người

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp