Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sự cố cầu thang máy cuốn tại Hồng Kông

Liên tiếp 3 vụ tai nạn thang cuốn xảy ra tại các trung tâm thương mại tại Trung Quốc đã khiến người dân sợ hãi, nhiều người còn nói đùa đây như 1 bệnh dịch, lây lan nhanh, và sau sự cố thang cuốn tại Hồng Kông mọi người còn cho rằng ‘dịch’ đã lây lan sang tận đây.

Sự cố xảy ra với chiếc thang cuốn ở trung tâm thương mại Times Square, tại các bậc thang cuốn thì những mảnh vỡ vụn rơi ra, ngay lập tức chiếc thang cuốn được cho dừng hoạt động.
Rất may sự cố xảy ra nhưng không ai bị thương, chiếc thang được cho dừng hoạt động để kiểm tra. Sau sự cố đại diện phía trung tâm thương mại Times Square cho biết hệ thống thang máy, thang cuốn tại trung tâm vẫn được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, hơn nữa được đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn.

su co cau thang may cuon tai hong kong

Sau khi bức ảnh về sự cố được đăng tải trên mạng xã hội nó đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. nhiều người tỏ ra không hiểu tại sao  lại có thể xảy ra sự việc như vậy khi thang vẫn hoạt động bình thường, vẫn được bảo trì, bảo dưỡng và đảm bảo tuân thủ đúng các quy định an toàn.
Tuy nhiên tất cả các thắc mắc của người dân vẫn chưa được giải đáp khi đại diện trung tâm thương mại và đơn vị thang máy vẫn đang kiểm tra và tìm hiểu nguyên nhân cụ thể của sự việc.
Các sự cố thang cuốn liên tiếp xảy ra, nó cũng là một hồi chuông cảnh báo cho đơn vị sử dụng cũng như đơn vị cung cấp thang máy và người sử dụng cần có những biện pháp cụ thể nhằm khắc phục và hạn chế tối đa các sự cố xảy để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sự cố cầu thang máy cuốn tại Hồng Kông

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp