Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

nhà vệ sinh độc đáo nhất thế giới

Được cho là nhà vệ sinh độc đáo nhất thế giới bởi nó không hề giống một nhà vệ sinh nào khác, nó được thiết kế để dành cho những người ưa cảm giác mạnh và sự mới lạ.

Nhà vệ sinh được xây dựng cho 1 căn biệt thự penthouse sang trọng, nó nằm ở tầng thứ 15 của tòa nhà và được thiết kế ngay trong hố thang máy bỏ không của tòa nhà.

nha ve sinh doc dao nhat the gioi

Điều đặc biệt của nhà vệ sinh là việc sử dụng kính trong suốt để làm sàn, vì vậy khi được thiết kế trong hố thang máy và lắp sàn trong suốt thì người ở trong nhà vệ sinh có thể nhìn xuyên xuống hố sâu hun hút phía dưới.
Sở dĩ nhà vệ sinh chỉ dành cho những người ưa cảm giác mạnh bởi khi bước vào nhà vệ sinh là có thể nhìn xuyên qua lớp kính tới đáy của đường thông thang máy sâu hun hút, nó là thể loại nhà vệ sinh không dành cho những người sợ độ cao và yếu tim.
Được biết căn penthouse được thiết kế bởi kiến trúc sư Hernandez Silva Arquitectos, ban đầu nó là hố thang máy dành để lắp đặt 2 chiếc thang máy, nhưng sau đó thì chiếc thang máy thứ 2 không lắp đặt, vì vậy hố thang máy bỏ không được tận dụng làm thành 1 nhà vệ sinh có 1 không 2 trên thế giới này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết nhà vệ sinh độc đáo nhất thế giới

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp