Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháu bé mắc kẹt ở thang cuốn

Một cháu bé 3 tuổi bị mặc kẹt chiếc giầy đang đi ở chân vào khe của thang cuốn. Sự việc diễn ra ở tầng 3 của tòa nhà cao tầng kiêm tổ hợp siêu thị, văn phòng, nhà hàng trên đường Cầu Giấy Hà Nội.

Trước khi xảy ra sự việc cháu bé đã tha thẩn chơi 1 mình ở cầu thang cuốn này, cháu cứ đi lên, rồi đi xuống, khi phát hiện sự việc các nhân viên ở đây cũng vài lần gọi cháu bé xuống, tuy nhiên cháu chưa xuống và các nhân viên cũng chưa kịp lên bế xuống thì xảy ra sự việc.
Rất may khi mũi giày cháu bé bị mắt kẹt lại ở gần cuối nơi tiếp giáp tầng 2, khi chân cháu bé bị mắc kẹt thì thang máy đã tự động dừng lại, sau đó các nhân viên và người nhà tích cực hỗ trợ để kéo được chiếc giầy lên và đưa cháu bé ra ngoài.

chau-be-mac-ket-o-thang-cuon

Ít phút sau đó cháu bé được đưa ra ngoài, theo xác nhận bằng mắt thường thì cháu bé hoàn toàn không có vẫn đề gì. Tuy nhiên do quá sợ hãi nên cháu hơi hoảng loạn tinh thần, gia đình và các nhân viên đã đưa cháu đi bệnh viện để kiểm tra.
Ban quản lý tòa nhà co biết tầng 3 do 1 người dân mua lại, người này cho 1 đơn vị thuê làm nơi tổ chức tiệc cưới nên toàn bộ sự việc do họ quản lý, khi sự cố xảy ra cũng không ai báo cho ban quản lý, cũng không có khiếu nại hay kiện cáo gì. Tuy nhiên ban quản lý vẫn cho biết sự việc là do lỗi chủ quan của phụ huynh khi không trông coi con nhỏ cận thận.
Ban quản lý cũng cho biết thêm hệ thống thang máy, thang cuốn của tòa nhà vừa được kiểm định lại cách đó 2, 3 ngày, tất cả đều đạt tiêu chuẩn hoạt động.
Sự việc cũng là bài học để cảnh cáo với những ai còn lơ lài với con trẻ khi đến nơi công cộng, nhất là những nơi có thang máy, thang cuốn hay các thiết bị điện tử.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháu bé mắc kẹt ở thang cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp