Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bài phát biểu trước cửa thang máy

- Tại sao bạn không thể để lại một bài phát biểu thang máy ở cửa.
Cuộc hội thoại trong thang máy thường diễn ra 30-90 giây để tổng kết lại về kỹ năng, sản phẩm hay về một công ty. Cụm từ này bắt nguồn từ ý tưởng về việc bạn sẽ nói gì với khách hàng nếu bạn đang đi thang máy và được hỏi bạn phải làm gì.

Điều này giúp bạn bất cứ nơi nào bất cứ ở đâu có thể tránh được tình huống lúng túng khi khi nói chuyện.
Nhân viên kinh doanh hiểu được sức mạnh của cuộc hội thoại thang máy và sử dụng nó hàng ngày. Trong khi một số người khác sử dụng bài hội thoại thang máy để được tuyển dụng và quên bài ngay. Khi bạn nghĩ về nó tất cả mọi người có thể đạt được mục đích nhờ vào bài nói thang máy.

bai phat bieu truoc cua thang may

Trong khi một bài phát biểu thang máy không phải là quảng cái, nó có liên quan đến vấn đề hiểu, đánh dấu nội dung quan trọng và ảnh hưởng đến ấn tượng ban đầu của bạn. Đến nay bài phát biểu thang máy đã là một cách giới thiệu bạn thân trong chức năng tạo mạng lưới. Một số nhà maket có thể tin rằng bài phát biểu thang máy đã lỗi thời. Tuy nhiên, nó vẫn được sử dụng hiệu quả, nót có thể mở cánh cửa cho một cuộc hội thoại ý nghĩa.
- Khi nào sử dụng bài phát biểu thang máy
Bạn đã bao giờ ở một hoạt động xã hội bên ngoài và một số người hỏi bạn bạn làm việc ở đâu và bạn làm gì. Có thể công việc của bạn liên quan đến kỹ thuật hoặc mô tả công việc của bạn không nói hết được cơ bản bạn làm gì hàng gnày. Nhờ vào việc chuẩn bị một bản giới thiệu ngắn, bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn, lịch sự hơn.
Bài phát biểu thang máy vẫn cần thiết bởi vì nó nhanh và đi thẳng vào vấn đề. Bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào từ các bữa tiệc cho đến các cuộc hẹn công việc hoặc khi bạn gặp một người hàng xóm của gia đình bạn tại một sự kiện của khu phố. Có điều nên tránh nhắc lại bài này nhiều lần.

bai phat bieu truoc cua thang may 2

- Phát triển bài phát biểu thang máy
Nếu bạn là giám đốc hay là chủ doanh nghiệp, hãy xem xét yêu cầu mọi người trình bày bài phát biểu thang máy của họ tại cuộc họp. Bài tập này sẽ đảm bảo nhân viên làm thế nào để trình bày về công ty theo các cách khác nhau và giúp nhân viên có thể nói thoải mái về công việc của họ.
Có lẽ bạn điều này là điều không cần thiết, tuy nhiên bạn sẽ ngạc nhiên bởi bao nhiêu người đã đi qua ghế của bạn sau khi họ được tuyển dụng. Những người không phải là nhân viên thị trường hay kinh doanh vẫn có thể ảnh hưởng một cách tích cực đến hình ảnh của bạn và đảm bảo rằng giao tiếp thành công của họ giúp ích cho mọi người. Bài phát biểu thang máy còn có thể giúp những nhận viên tốt có thể được được thăng chức. Nó còn khuyến khích nhân viên tạo ra một bài phát biểu thanh máy nhanh ngắn gọn và chuyên nghiệp.
Một bài phát biểu thang máy nên bao gồm vấn đề, giải pháp, phẩm chất và lời mào đầu. Ví dụ một bài phát biểu thang máy có thể như sau:
Công ty của chung tôi cung cấp một loạt các dịch vụ kỹ thuật môi trường để mang lại một nền công nghiệp sạch. Chúng tôi giúp họ tuân thủ theo pháp luật và cải tạo kiến trúc hiện tại để hỗ trợ cho mục tiêu hiện tại và tương lai. Hiên nay chúng tôi đang làm việc với một nông trại sạch. Thế còn bạn?
Bài phát biểu thang máy tải khách hầu hết là theo mẫu nhưng cho phép từng cá nhân có thể thêm những thông tin hiện tại để bắt đầu cuộc hội thoại. Bài hội thoại thường thẳng đến vấn đề nhưng vẫn bao gồm rất nhiều trách nhiệm. Thêm nữa, bài phát biểu thang máy làm câu chuyên trôi chảy hơn nhờ vào đặt câu hỏi.

bai phat bieu truoc cua thang may 1

Hơn nữa để phản ứng lại bài hội thoại, bạn có thể đứng cạnh người lạ ở một cuộc hội thảo hay ở một trade show. Nếu bạn không nói, bạn sẽ có thể đánh mất cơ hội tạo mạng lưới. Hãy cố gắng bắt đầu cuộc hội thoại thang máy bằng một bài giới thiệu. Để bắt đầu cuộc hội thoại này hãy tập trung vào một câu thú vị. Bạn có thể nói “ Xin chào, tôi là Joe. Tôi làm việc với những con gà.” Câu mở đầu mập mờ nhưng rất thú vị gợi trí tò mò. Người khác dường như ai cũng phải hỏi lại ngay. Bạn có thực sự làm việc với những con gà.
Luôn luôn viết bài phát biểu cầu thang máy khi bạn muốn phát triển nó. Nếu bạn không có bài phát biểu thang máy chuyên nghiệp thì hãy viết ra những điều quan trọng. Khi bạn chuẩn bị thông tin trước bạn có thể tránh được tình huống lúng túng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bài phát biểu trước cửa thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp