Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách hàng cần chú ý khi thuê bảo trì thang máy

Việc bảo trì thang máy là việc không thể bỏ qua nếu muốn có 1 chiếc thang hoạt động ổn định, an toàn và có tuổi thọ dài lâu. Tuy nhiên làm thế nào để thuê được đơn vị bảo trì thang  máy uy tín, chất lượng.

Để biết đơn vị bảo trì làm việc có tốt hay không nên chú ý vào công việc đội bảo trì làm và những điều khoản hợp đồng của họ đưa ra.
Về công việc bảo trì:
Đơn vị bảo trì sẽ tiến hành kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng thang máy định kỳ theo quy định, ít nhất mỗi tháng thang máy phải được bảo trì 1 lần, cần ghi chép và theo dõi kết quả bảo trì để kịp thời có phương án thay thế hoặc sửa chữa các thiết bị nếu xảy ra hỏng hóc nhằm đảm bảo an toàn cho thang cũng như người sử dụng.

khach hang can chu y khi thue bao tri thang may

Trình đội chuyên môn của nhân viên bảo trì:
Những nhân viên bảo trì phải là những người được đào tạo qua trường lớp, có chuyên môn, có kinh nghiệm và có trách nhiệm với công việc họ làm, có như vậy thì mới đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, an toàn và nếu có sự cố hỏng hóc thì sẽ được khắc phục ngay.
Chi phí bảo trì:
Là vấn đề quan trọng khách hàng cần quan tâm hàng đầu để tránh việc thuê phải đơn vị có giá đắt đỏ hơn so với thị trường.
Công việc bảo trì sau khi lắp thang là công việc không thể thiếu của các đơn vị lắp thang, tuy nhiên mỗi đơn vị có 1 hình thức bảo trì khác nhau và giá thành cũng khác nhau.
Nhưng với các công ty thang máy uy tín thì họ luôn đưa ra giá cả hợp lý cho quá trình bảo trì, hơn nữa việc thay thế thiết bị hư hỏng cho khách hàng cũng được tính với giá ưu đãi, chất lượng vật tư hoàn toàn đảm bảo cũng như thời gian thay thế hợp lý, không để khách hàng phải đợi lâu.

khach hang can chu y khi thue bao tri thang may 1

Như vậy việc mỗi khách hàng nên làm khi muốn thuê đơn vị bảo trì thang máy là cần tìm hiểu kỹ về công ty cũng như công việc họ làm trong quá trình bảo trì để đảm bảo thuê được đơn vị bảo trì tốt với giá cả phải chăng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách hàng cần chú ý khi thuê bảo trì thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp