Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cuộc sống hiện đại tại hồ gương Plaza

 Một trong những dự án vừa hoàn thành và được đưa vào sử dụng gần đây được đánh giá là nơi có cuộc sống mơ ước của nhiều người là dự án Hồ Gươm Plaza.

Hồ Gươm Plaza được khởi công xây dựng từ năm 2009 trên diện tích đất rộng 11.000m2, hiện nay tất cả các hoạt động của tòa nhà đã được đưa vào hoạt động, đây được coi là công trình xây dựng có quy mô hàng đầu tại khu vực Hà Đông trong thời điểm hiện tại.
Hồ Gươm nằm ngay trên khu vực có vị trí đẹp và thuận lợi, dự án cao 29 tầng với đầy đủ các tiện ích phù hợp cho cuộc sống của cư dân sống tại tòa nhà.
Ngay sau khi đưa tòa nhà vào hoạt động 1 Bigc được mở ngay dưới chân tòa nhà cộng thêm các trung tâm mua sắm khác cũng được mở với diện tích lên đến 23.000m2, là điều kiện thuận lợi cho mua sắm của các gia đình trong tòa nhà cũng như của các hộ dân vùng lân cận.

cuoc song hien dai tai ho guong plaza

Ngoài ra còn có khu vui chơi giải trí rộng hơn 900m2 với đa dạng các loại trò chơi dành cho trẻ em và rạp chiếu phim ngay tại tòa nhà, rất phù hợp cho nhu cầu giải trí của cư dân trong tòa nhà.
Ở Hồ Gươm Plaza trung bình có 13 tháng máy/sàn để phục phụ cho việc di chuyển của cư dân. Cứ khoảng 3 căn hộ/thang máy, rất thuận tiện cho di chuyển cũng như không sợ tắc thang giờ cao điểm. Lượng thang máy tốc độ cao nhập khẩu từ Đức với việc tính lưu lượng người qua lại và lắp đặt nhiều thang cũng là điều kiện đầu tiên để giảm hao mòn thang, tạo sự bền bỉ cho mỗi chiếc thang.
Các thiết kế trong mỗi căn hộ thì khỏi phải nói, vô cùng hợp lý, tiết kiệm diện tích mà tạo cho chủ nhân được cảm giác thoải mái, rộng và thoáng mát. Ngoài ra ban công của tòa nhà đều được thiết kế với view đẹp, có tầm nhìn bao quát thành phố.
Với những tiện lợi Hồ Gươm Plaza đem lại thì đây đúng là có cuộc sống mơ ước cho nhiều gia đình, nhất là các gia đình trẻ có cuộc sống hiện đại.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cuộc sống hiện đại tại hồ gương Plaza

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp