Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

chung cư chờ sập

Đấy là thực tế cụ thể của chung cư từng được coi là biểu tưởng, nới sầm uất nhất của Sài Gòn.

Hiện nay một số chỗ trong chung cư chỉ muốn chờ để sập, rác thải chất thành đống hôi thối, lối đi cầu thang thoát hiểm phải rào lại vì sợ ai k biết đi vào sẽ sập, thang máy không có, cầu thang bộ chính thì tối om như mực, cảnh tượng hoang tàn, trống vắng… một số hộ gia đình vẫn còn lại phải sinh sống trong tòa nhà trong điều kiện bất đắc dĩ.
Được biết nguyên nhân hơn chục hộ dẫn vẫn còn bám trụ ở khu nhà vì họ cho rằng đền bù của chủ đầu tư không thỏa đáng, họ cho rằng để có căn hộ chung cư mới thì các hộ dân phải bỏ tiền ra mua gần như mua mới vì số tiền đền bù chủ đầu tư đền bù cho họ là 150 triệu đồng. với số tiền ít ỏi này thì những dân lao động, buôn bán nhỏ không có đủ điều kiện để mua nhà khác để ở.

chung cu cho sap

Cô gắng bám trụ lại đây vì kinh tế khó khăn, số tiền đền bù không thỏa đáng, người dân luôn phải sống trong cảnh sự nguy hiểm rình rập họ từng giờ.
Khu nhà từ hơn 500 hộ dân sinh sống nay chỉ còn 13 hộ sinh sống, cảnh tượng hoang tàn, đa số các nhà bỏ hoang, cũng vì vậy mà các phần tử vô gia cư, thanh niên bụi đời cũng như 1 số kẻ lợi dụng sự vắng vẻ đến đây làm bậy tha hồ đi lại, chẳng ai giám sát, quản lý khiến các hộ dân còn lại luôn sống trong cảnh sợ hãi, lo lắng.
Tòa nhà được xây dựng từ những năm 1960, cho đến nay tòa nhà được hơn 50 tuổi, được xây dựng 13 tầng nhưng không có thang máy, tuy nhiên ở những năm 1960 thì việc lắp đặt thang máy là khá hiếm hoi vì vậy lúc đó đây vẫn được coi là tòa nhà biểu tượng của Sài Gòn hoa lệ.

chung cu cho sap 1

Nhưng theo thời gian nhất là vài năm trở lại đây thì biểu tượng của Sài Gòn này đã xuống cấp trầm trọng, để đảm bảo công tác phòng chống cháy nổ cũng như đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân thì UBND thành phố đã chỉ đạo các ban ngành khẩn trương di dời các hộ dân, và hạn chọn đưa ra là 30.4.2008, nhưng đến nay quá hạn chót 7 năm nhưng vẫn còn hơn 10 gia đình dân sinh sống, lý do vì giá đền bù không thỏa đáng, nếu di dời các hộ dân sẽ không có nơi sinh sống.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết chung cư chờ sập

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp