Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tiểu tiện ngay trong thang máy

Một hình ảnh được cắt ra từ camera của một thang máy tại một tòa chung cư của thành phố Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc. Cậu vô tư tiểu tiện ngay ra chiếc thang máy, và nguy hiểm hơn là tiểu vào bảng điều khiển.

Sau khi nước tiểu ngấm vào chiếc thang máy đã phải ngừng hoạt động hai ngày để kiểm tra lại do nước ngấm vào làm hỏng bảng điều khiển.
Một nhân viên thuộc tổ quản lý của tòa nhà đã phát hiện ra các nút bấm trong cabin thang máy bị ướt và bắt đầu có biểu hiện trục trặc. Để kiểm tra lại cho chắc ăn người này đã mở camera trong thang máy để xem lại, lúc này mới tá hỏa khi phát hiện một cậu bé khoảng 12, 13 tuổi đã tiểu tiện ngay vào bảng điều khiển, hình ảnh cho thấy cậu ta bước vào từ tầng 15 của tòa nhà.

tieu tien ngay trong thang may

Nhân viên kỷ thuật cho biết cậu bé thật may mắn khi tè vào bảng điều khiển mà không bị điện giật, cũng may mắn cho cậu vì nếu bị điện giật thì hậu quả đã rất nghiêm trọng.
Dựa vào hình ảnh camera ban quản lý tòa nhà vẫn đang tích cực tìm kiếm cậu bé, có thể cậu ra sống trong tòa nhà này.
Sau hai ngày dừng hoạt động để kiểm tra và vệ sinh thì chiếc thang máy hiện đã hoạt động trở lại bình thường, tuy ban quản lý tòa nhà vẫn chưa tìm ra cậu bé, nhưng họ vẫn khuyến cáo bố mẹ cậu bé nếu phát hiện ra sự việc thì nên hướng dẫn cậu bé cũng như răn đe và dạy dỗ cách hành xử cho đúng lịch sự và đạo đức bởi hành vì đó không chỉ gây ảnh hưởng đến cộng đồng mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến cậu bé. Thật may mắn vì lần này cậu tránh được bị điện giật, nhưng lần sau thì chưa chắc đã có may mắn này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tiểu tiện ngay trong thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp