Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kinh nghiêm chọn mua chung cư

Một số kinh nghiệm cho những người đang có nhu cầu mua nhà ở, nhất là những người muốn mua chung cư.

Hiện nay việc tìm mua một căn hộ chung cư thường được bắt đầu từ các sàn giao dịch bất động sản, ở đây các nhân viên sẽ tư vấn đầy đủ cho quý khách hàng, nhất là về tổng quan căn hộ cũng như hình thức mua bán. Tuy nhiên để mua được căn hộ ưng ý với giá cả hợp lý thì mỗi người khi mua cần tham khảo thêm ý kiến của những người đi trước hoặc những người từng mua chung cư.

kinh nghiem cho mua chung cu

Việc đầu tiên khách hàng mua căn hộ cần là lựa chọn số tầng cho căn hộ của mình, trong đó những người đã từng sống ở chung cư khuyên dùng các căn hộ từ tầng 7 – 15 của căn hộ, vì nếu ở căn hộ thấp tầng thì sẽ bị ảnh hưởng khói bụi và tiếng ồn, côn trùng, còn các tầng cao hơn nữa thì sẽ ảnh hưởng của việc mất thời gian chờ thang máy hoặc khó đối phó khi có sự cố hỏa hoạn động đất xảy ra.
Ngoài ra khi mua nhà các gia đình nên chú ý tránh căn hộ xa nhà rác, xa cầu thang máy, nên chọn những tòa có hành lang rộng, tiện lợi cho di chuyển và vui chơi của trẻ nhỏ.
Điều quan trọng nhất người mua nên chú ý là thang máy, vì đây được coi là phương tiện chính cho di chuyển của người dân trong tòa nhà, đặc biệt chú ý tới số lượng thang cũng như chất lượng thang, xem đơn vị cung cấp thang máy là đơn vị nào, chế độ bảo hành, bảo trì có tốt..

kinh nghiem cho mua chung cu 1

Để phòng các rủi ro có thể xảy ra như cháy nổ thì nên chọn các chung cư có 2 cầu thang bộ thoát hiểm.
Nêu tránh mua các tòa chung cư ngay tại các mặt đường lớn, nơi có lưu lượng xe cộ qua lại đông. Những nơi như thế này thường bị ảnh hưởng ồn ào và khói bụi, ngoài ra nguy hiểm khi trẻ nhỏ xuống sân chơi

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kinh nghiêm chọn mua chung cư

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp