Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tàu bệnh viện của hải quân Mỹ

Là một trong những bệnh viện hiện đại nhất được lắp đặt trên con tàu, đây là bệnh viện đầu tiên trên thế giới với độ dài 272m, có đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, nó có sức chứa lên đến 1.000 bệnh nhân.

Tàu bệnh viện được cho là nơi cứu chữa người trong các trường hợp có núi lửa, động đất, sóng thần xảy ra.
Hiện tại tàu bệnh viện đã có mặt ở Đà Nẵng, tuy nhiên do kích thước quá lớn, cộng thêm trong cảnh quá nhiều tàu thuyền, vì vậy tàu không đủ chỗ trong cảng tiên sa nên phải neo trong vịnh, tất cả các thủy thủ đoàn đều di chuyển bằng tàu cao tốc để vào cảng.

tau benh vien cua hai quan my

Ngay sau khi buổi họp báo diễn ra ở cảng thì các sở, ban, ngành ở Đà Nẵng được di chuyển bằng tàu cao tốc để ra thăm tàu bệnh viện.
Được biết tàu bệnh viện trước đây là tàu chở dầu, sau đó được tu sửa thành tàu bệnh viện với các khoang và cabin hợp với hình thức của 1 bệnh viện, tàu được hoạt động từ năm 1986 đến nay.
Tàu bệnh viện của hải quân Mỹ có sức chứa lên đến 1.000 giường bệnh, đáp ứng được nhu cầu của các bệnh nhân. Phía trong tàu ngoài việc xây dựng thang bộ thì 1 cầu thang máy với sức chưa hơn 20 người được lắp đặt phục vụ cho di chuyển của bệnh nhân, y bác sỹ và giường bệnh.

tau benh vien cua hai quan my 1

Buổi hôi thảo diễn ra lần này của tàu bệnh viện khi đến Đà Nẵng là để hội thảo về y tế trong các trường hợp ứng phó với động đất, núi lửa, sóng thần, ngoài ra việc thử với các tình huống số người bị thương lớn cùng lúc để thấy được việc di tản thương vong lớn của tàu bệnh viện.
Tàu bệnh viên không chỉ là nơi cứu chữa các bệnh nhân mà còn là nơi tránh cứu chữa và trú ẩn khi có động đất, sóng thần xảy ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tàu bệnh viện của hải quân Mỹ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp