Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khu vực cầu thang máy biến thành bô rác

Ý thức của mỗi con người được thể hiện qua mỗi hành động, nếu như con người sống mà không có ý thức chung, không vì cộng đồng thì xã hội này sẽ ra sao?

Bạn có biết rằng chỉ một hành động nhỏ, vô cùng nhỏ cũng có thể làm người khác nhìn bạn với ánh mắt hoàn toàn khác không. Ở đây điều mà tôi muốn nói đến chính là ý thức của mỗi con người. Đặc biệt ý thức của mọi người ở những nơi sống tập thể, không có ý thức bảo vệ môi trường xung quanh, vứt rác bừa bãi, nhất là vứt rác ở khu vực cầu thang máy.

khu vuc cau thang may bien thanh bo rac

Mọi người có thể vứt rác vô tư, vỏ bánh kẹo, kẹo cao su ngay ra cầu thang máy. Người đi đổ rác có thể để nước trong thùng, trong túi chảy ra khắp thang máy, khiến thang máy bốc mùi khó chịu làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người. Nếu ai cũng vô ý thức như vậy thì sớm hay muộn thang máy cũng sẽ biến thành thùng rác công cộng. Chính hành động đó có thể khiến những người đi thang máy gặp nguy hiểm, nước trong thùng rác chảy trong cầu thang máy, vỏ bánh kẹo, những thứ được cho là rác vứt trong thang máy khiến người đi thang máy vô tình dẫm phải và trượt chân ngã và để lại hậu quả đáng tiếc.

khu vuc cau thang may bien thanh bo rac 1

Mỗi một người, một hành động đẹp thì xã hội này sẽ tươi đẹp hơn, nhưng ngược lại nếu mọi người không có ý thức bảo vệ môi trường tươi đẹp thì hậu quả sẽ khôn lường. Bạn thử tưởng tượng xem nếu như khi bạn đang đi thang máy, ai cũng có hành động vứt rác, những thứ tưởng chừng không mấy ảnh hưởng gì tới môi trường xung quanh, nhưng ai cũng có hành động như vậy thì thang máy sẽ biến thành thùng rác. Qua đó thể hiện sự thiếu văn minh lịch sự khi sử dụng thang máy, đặc biệt là thang máy công cộng.
Để không còn tình trạng cầu thang máy biến thành bô rác thì trước hết đòi hỏi ý thức của mỗi cá nhân, chính ý thức của họ mới có thể khiến thang máy chở nên sạch sẽ, văn minh hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khu vực cầu thang máy biến thành bô rác

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp