Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đệ nhất phu nhân Mexico mua biệt thự siêu sang?

Đệ nhất phu nhân Mexico đang vướng phải tin đồn liên quan đến tiền bạc khi bà mua 1 căn biệt thự 7 triệu đô được tọa lạc ngay trên khu phố đắt đỏ nhất của Thu đô Mexico.

Những tin đồn truyền thông liên tục ‘tấn công’’ gia đình đệ nhất phu nhân vì nghi ngờ có sự móc ngoặc với nhà thầu chính phủ trong việc mua bán căn biệt thự giá 7 triệu đô. Để đáp lại những thông tin truyền thông thì đệ nhất phu nhân Mexico đã tuyên bố sẽ bán khu dinh thự này.

de-nhat-phu-nhan-mexico-mua-biet-thu-sieu-sang

Căn biệt thự siêu sang được kiến trúc sư nổi tiếng Mexico thiết kế với hàng loạt hình khối màu trắng, với sàn được làm bằng đá cẩm thạch và hệ thống đèn chiếu sáng cho phép các bức tường đổi màu tùy ý. Tuy nhiên cái thể hiện sự đẳng cấp và siêu sang vẫn là bãi đậu xe ngầm lớn, thang máy kêt nối tất cả các tầng, có 1 khu vực spa ngoài trời…
Ngôi biệt thự sang trọng được thừa nhận là của bà hồi năm 2013 khi bà trả lời 1 phỏng vấn, và đến cuối năm 2014 do dư luận quá nhiều nên bà đã tuyên bố sẽ bán căn biệt thự để lấy tiền trả nốt các khoản nợ mà gia đình bà đã phải vay lãi khi mua nó.
Để bảo vệ danh dự cũng như những lời xúc phạm và bôi xấu thì đệ nhất phu nhân Mexico đã công khai các khoản tài chính bà đã dùng để mua căn biệt thự này cũng như công khai công ty đã cho bà vay lãi tiền để mua nó.

de-nhat-phu-nhan-mexico-mua-biet-thu-sieu-sang 1

Ngoài ra đệ nhất phu nhân Mexico còn vướng phải nhiều những tai tiếng khác như mua sắm thái quá những trang phục hàng hiệu đắt tiền, những chuyến du lịch quá xa xỉ, hoặc còn sở những tài sản bất động sản nhiều triệu đô tại Mỹ, bên cạnh đó là việc xuất hiện trên tạp trí nổi tiếng khi thăm quan các cửa hàng thời trang nổi tiếng, tươi cười dự lễ quốc khánh Pháp trong khi ở Mexico lúc đó đang xảy ra sự cố vượt ngục của trùm ma túy nổi tiếng Guzman.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đệ nhất phu nhân Mexico mua biệt thự siêu sang?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp