Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bán hàng rong trong thang máy

Ngày nay có rất nhiều dịch vụ bán hàng, mọi người có thể bán hàng ở mọi lúc mọi nơi. Bán hàng rong thì không cần một địa điểm cụ thể nào hết, bán hàng trên vỉa hè… hay những lô hàng họ chỉ cần thiết kế đủ với trọng lượng cơ thể mình là ổn. Những người bán hàng, họ mang hàng hóa đi bán khắp nơi.

Giờ đây những người bán hàng lại nghĩ ra trò đứng trước cửa thang máy hoặc vào hẳn trong cabin thang máy để bán hàng với những món đồ gọn nhẹ, nhỏ bé đáng yêu, chẳng hạn như bông tai, nhẫn, đồ gia dụng…. rất nhiều thứ mà họ có thể nghĩ ra để bán kiếm lời ở mọi địa điểm. Bán hàng rong trong thang máy như vậy khiến rất nhiều người phản đối. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem tại sao mọi người lại phản đối việc bán hàng rong nơi công cộng nhé.

ban-hang-rong-trong-thang-may

* Gây mất trật tự nơi công cộng.

Đã bán hàng chắc hẳn cũng có khá nhiều nhiều xúm lại xem đó là món đồ gì, khách hàng luôn tò mò và chỗ nào càng đông thì họ lại càng kéo đến. Bán hàng rong với những mòn đồ dùng cá nhân thì hầu như đối tượng nào cũng có nhu cầu, chính vì thế bán hàng rong luôn làm mất trật tự nơi công cộng.

* Cản trở việc đi lại trong thang máy.

Có tất nhiều khách hàng phàn nàn về việc bán hàng rong xung quanh hoặc bên trong thang máy. Bán hàng thì việc mời chào mọi người mua hàng là việc đương nhiên, thế nhưng việc người bán hàng đứng trước của thang máy để mời chào người mua hàng đã gây cản trở mọi người di chuyển ra vào thang máy. Việc đứng bán hàng như vậy khiến mọi người cảm thấy khó chịu và gây cản trợ việc di chuyển của họ.

* Mang hàng hóa cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích khi đi thang máy.

Bán hàng rong mang hàng hóa cồng kềnh chiếm gấp đôi, gấp ba diện tích trong thang máy sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Còn có rất nhiều người phải chờ lượt thang máy sau vậy mà người bán hàng vẫn cố chen lấn vào thang máy để tiện bán được nhiều hàng. Bán hàng trong thang máy rất có thể bạn sẽ bị thu hàng nếu như bảo vệ khu vực đó biết bạn đang lén lút bán hàng. Vì thế chúng ta cần biết chỗ nào dành cho mình bán hàng nhé, không nên bán quanh khu vực thang máy.

ban-hang-rong-trong-thang-may 1

Để kiếm được nhiều lợi nhuận từ việc bán hàng rong, chúng ta cần biết chọn chỗ bán hàng, không nên bán ở những nơi cấm, khu vực quá đông người di chuyển đặc biệt bán hàng trong cabin thang máy tải khách, như vậy sẽ khiến mọi người khó chịu. Cần chọn nơi bán hàng rong đúng chỗ, chọn đúng địa điểm sẽ được mọi người hưởng ứng mua hàng mà không ảnh hưởng tới người khác.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bán hàng rong trong thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp