Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tai nạn thang máy tại bệnh viện

Một vụ tai nạn thang máy diễn ra tại bệnh biện nhân dân ở thành phố Đức Huệ, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc khiến 1 cụ ông thiệt mạng đang khiến dư luận vô cùng hoang mang và lo lắng.

Là cụ ông 78 tuổi đang điều trị tại bệnh viện này, không may bị rơi xuống hố thang máy từ tầng 7 nên dẫn đến thiệt mạng.
Nguyên nhân cụ ông bị rơi xuống hố thang máy được xác định là do thang máy đang bảo trì, nhưng không hiểu vì sao cửa thang lại mở khiến ông cụ rơi xuống.
Theo người nhà nạn nhân thì ở thời điểm xảy ra sự việc bệnh viện nói là thang máy đang bảo trì, tuy nhiên lại không có biển thông báo hoặc cấm dùng thang, đồng thời không thực hiện an toàn khi bảo trì thang máy. Vì vậy nạn nhân mới không biết và vẫn bước vào khi cửa thang mở ra dẫn đến bị hẫng chân và rơi xuống đáy hố thang.

tai-nan-thang-may-tai-benh-vien

Về phía bệnh viện thì cho biết khi xảy ra sự cố đúng là có 3 công nhân bảo trì thang máy đang làm việc. lúc này cabin thang máy cũng đang ở tầng trên cùng.
Hiện tại bệnh viện cho dừng hoạt động của thang máy này, đồng thời cũng quy trách nhiệm cho bên bảo trì thang máy do họ không thực hiện quy định an toàn thang máy nên mới dẫn đến sự việc đau lòng.
Tuy nhiên phía bệnh viện vẫn đưa ra lời đề nghị bồi thường cho gia đình nạn nhân, mức bồi thường được bệnh viện đưa ra là 110.000 nhân dân tệ, giá tương đương khoảng 390 triệu đồng, nhưng hiện tại gia đình nạn nhân không chấp nhận lời đề nghị này.
Bảo trì thang máy là công việc quan trọng, nó không chỉ giúp thang máy hoạt động ổn định mà còn đảm bảo an toàn cho thang máy. Tuy nhiên bảo trì phải được thực hiện đúng quy định an toàn, nếu không sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng trong quá trình bảo trì cho cả nhân viên bảo trì và người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tai nạn thang máy tại bệnh viện

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp