Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dinh thự giá hàng tỷ dollar

Những ngôi nhà, căn biệt thự có giá trị vài trăm triệu đô la được xây dựng ở khắp nơi bởi các bậc tỷ phú trên thế giới không còn thiếu.

Tuy nhiên những căn biệt thự có giá hàng tỷ đô la thì dường như không quá nhiều, một trong số đó là căn biệt thự của Quốc Vương Brunei.
Cung điện hoàng gia 200.000m2 là nơi ở của quốc vương Brunei, đây được coi là nơi ở riêng của 1 nhà lãnh đạo với diện tích và các xây dựng lớn nhất thế giới.

dinh-thu-gia-hang-ty-dollar 1

Cung điện được thiết kế theo lối kiến trúc hồi giáo với đầy đủ các loại tiện ích hiện đại nhất, được trang bị bằng những thiết bị hiện đại và độc đáo.
Trong cung điện 200.000m2 có tới 1.788 phòng, trong đó 257 phòng tắm, nhiều phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng hội họp, phòng thể dục, spa… cả cung điện được bố trí 44 cầu thang bộ, 18 cầu thang máy để phục vụ cho di chuyển của những người trong cung điện.
Ngoài ra cung điện được bố trí 5 bể bơi với đầy đủ tiện nghi, có 1 gara có sức chứa khoảng 110 xe, có 1 chuồng ngựa được nuôi 200 chú ngựa, 1 phòng tiệc.
Điều đáng chú ý nhất của cung điện này là việc được xây dựng 1 nhà thờ hồi giáo có sức chứa lên đến 1.500 người.
Với việc bỏ ra cả tỷ đô la để xây dựng nên cách trang trí cung điện cũng được sử dụng toàn những đồ tinh xảo và sang trọng. Toàn bộ nội thất ở tất cả các phòng trong cung điện, đặc biệt là phòng làm việc của Quốc Vương đều được thiết kế từ các loại kim loại quý như vàng, bạc… các mái vòm phía trên của cung điện cũng được làm bằng vàng rất lộng lẫy, đây là điều đặc biệt khiến cung điện càng trở nên nổi tiếng hơn.

dinh-thu-gia-hang-ty-dollar 2

Được biết chi phí chính thức để xây dựng xong cung điện 200.000m2 này chiếm tới 1,4 tỷ đô la, nó tương đương với khoảng 30 nghìn tỷ đồng.
Hiện tại cung điện hoàng gia Istana Nurul Iman là cung điện lớn nhất thế giới không chỉ về diện tích xây dựng mà còn cả chi phí xây dựng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dinh thự giá hàng tỷ dollar

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp