Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Công ty thang máy bị phát két sắt

 Hiện cơ quan cảnh sát điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc một công ty thang máy trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh bị cháy tại phòng kế toán, sau khi xem xét hiện trường thì có thể nguyên nhân dẫn đến sự cố cháy nổ là do có kẻ gian đột nhập để phá két sắt.

Hiện trường vụ án lực lượng điều tra hiện trường có phát hiện có 1 mỏ hàn 1 bình ga 12kg, 1 bình oxy loại 50kg, những thứ trên được xác định không phải đồ của công ty, có thể là đồ nghề của bọn trộm dùng để phá két sắt.

cong-ty-thang-may-bi-phat-ket-sat

Ảnh minh họa

Được biết công ty thang máy này hiện có thuê 2 bảo vệ để bảo vệ tại công ty, nhưng lúc xảy ra sự việc thì 2 nhân viên này đi ra ngoài ăn tối, đến khi về họ phát hiện phòng kế toán có cháy nên đã gọi đội cứu hộ.
Ngay sau đó đội cứu hỏa được điều động có mặt tại hiện trường vè không chế luôn được đám cháy, đám cháy được cho là chỉ bùng phát ở phòng kế toán, lưc lượng cứu hộ đã khống chế ngay nên đám cháy không bị lây lan ra các phòng khác.
Với chứng cơ thu thập ở hiện trường thì đơn vị điều tra cho rằng đây là vụ trộm vì bên cạnh các đồ nghề được cho là dùng để phá két sắt thì chiếc két sắt kiên cố của phòng kế toán cũng bị cắt 1 mảng hình chữ nhật đủ để đưa tay vào bên trong két. Nhưng có lẽ do đám cháy bùng phát đúng lúc bọn trộm phá xong két nên chúng không kịp lấy tài sản có giá trị phía trong két.

cong-ty-thang-may-bi-phat-ket-sat 1

Hiện trường vụ trộm làm cháy

Nguyên nhân đám cháy được lực lượng điều tra cho biết khả năng cao là do lơ là của bảo vệ nên bọn trộm mới vào công ty, khi bảo vệ ra ngoài đi ăn chúng bắt đầu phá két, nhưng trong quá trình phá két chúng vô ý để tia lửa hàn bắn vào giấy tờ trong phòng nên dẫn đến đám cháy bùng phát.
Tuy nhiên đấy chỉ là nghi vấn ban đầu, hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ sự việc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Công ty thang máy bị phát két sắt

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp