Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Quan chức mất chức vì camera trong cabin thang máy

Một giám đốc sở quản lý giám sát an toàn sản xuất huyện Thanh Giản, Thiểm Tây, Trung Quốc bị mất chức khi vô tình bị camera cầu thang máy ghi lại hình ảnh ông cùng bồ nhí thân thiết trong cabin thang máy.

Trước đó một quan chức ngành giáo dục cũng bị ghi lại hình ảnh thân mật cùng 2 sinh viên đại học, sự việc khiến ông nhanh chóng bị khai trừ khỏi đảng, đồng thời tước bỏ các chức vụ trong chính quyền.

quan-chuc-mat-chuc-vi-camera-trong-cabin-thang-may 1

Tuy nhiên vị quan chức ngành giáo dục cho rằng mình bị oan, bị sập bẫy của nhóm sinh viên. Khi được hỏi về việc có đúng là người đàn ông trong ảnh thì ông này xác nhận là đúng, tuy nhiên ông phủ nhận việc chủ động với 2 nữ sinh mà bị 2 nữ sinh cùng 4 người đàn ông lừa sập bẫy để tống tiền.
Vị quan chức này cho rằng bị cho thuốc mê vào rượu, và không hiểu chuyện gì xảy ra, ông cho rằng chúng cố tình cho thuốc mê vào đồ uống, đưa ông ra phòng khách sạn, sau đó mở cửa cho 4 thanh niên đồng bọn cùng vào phòng để quay camera.
Ông cho rằng mình là nạn nhân, bị quay camera để tống tiền, chúng đã lấy của ông 400.000 NDT, sau đó đòi thêm cái giá  150.000NDT.
Tuy nhiên về phía cô gái và người tung clip lên mạng được cho là bạn trai cô cho rằng họ không hề làm như vậy, họ không dàn dựng để quay video tống tiền quan chức, cô gái cho rằng làm như vậy vì vị quan chức này cho tiền và hứa sau khi ra trường sẽ bố trí việc làm, cô cho biết đã được vị quan chức cho 1.000 NDT.

quan-chuc-mat-chuc-vi-camera-trong-cabin-thang-may 2

Sự thật sẽ được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ, tuy nhiên việc cắt chức 2 quan chức là việc cần được làm ngay dù nguyên nhân có như thế nào thì đây cũng là hành động không đúng của 1 quan chức cầm quyền lãnh đạo, ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh quan chức, đặc biệt là hạnh phúc gia đình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Quan chức mất chức vì camera trong cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp