Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dinh thự khủng của tỷ phú Ấn Độ

Tòa dinh thự khủng được cho là có giá xây dựng đắt nhất thế giới là điều phản ánh chính xác nhất về độ giàu có, xa hoa của tỷ phú Mukesh Ambani.

Được thiết kế trên diện tích trên 400.000m2 với 27 tầng với lối kiến trúc độc đáo, lạ mắt và rất ân tượng.
Với lối kiến trúc kỳ lạ, độc đáo khiến nhiều người mới nhìn vào cứ tưởng dinh thự của tỷ phú này phải cao 40 tầng, vì thực tế nhiều tầng cao hơn các tầng khác gấp 2, 3 lần.

dinh thu khung cua ty phu an do

Với 400.000m2 cao 27 tầng tòa dinh thự cần tới 600 nhân viên phục vụ, trong đó tòa nhà được lắp đặt tới 9 chiếc cầu thang máy phục vụ cho di chuyển lên xuống của người dân.
Tuy có tận 27 tầng, nhưng thiết kế của mỗi tầng lại hoàn toàn khác nhau, các phòng ở 1 tầng cũng được thiết kế khác nhau, nội thất khác nhau. Nhưng cả tòa dinh thự có 1 điểm chung là đều dùng cẩm thạch, gỗ quý, ngọc trai và hầu hết các nguyên vật liệu đều là loại đắt tiền.
Một số những điều đặc biệt ở dinh thự mà những nơi khác không có được như có rạp chiếu phim có scs chứa hơn 50 người, có 3 đường bay trực thăng riêng, một trung tâm điều khiển đặc biệt, tại ngôi nhà còn được xây dựng nhà tuyết và nhà bằng cho chủ nhân có thể trải nghiệm mùa đông bất cứ lúc nào.

dinh thu khung cua ty phu an do 1

Nếu ai đã từng thăm quan dinh thự của tỷ phú ấn độ thì sẽ hiểu được mức độ giàu có của ông, nó là dinh thự sang trọng và có mức giá xây dựng gần như đắt nhất thế giới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dinh thự khủng của tỷ phú Ấn Độ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp