Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Người sống sót sau thảm họa 11/9 qua đời

Người phụ nữ sống sót sau thảm họa đánh bom 11/9 đã qua đời vì căn bệnh ung thư. Cô và nhiều người thân luôn cho rằng căn bệnh ung thư của cô là do ảnh hưởng từ sự việc hôm đó.

Khi bị phát hiện căn bệnh quái ác cô luôn cho rằng chính những tro bụi bám và người cô lúc cô chạy thoát khỏi tòa tháp đôi đang sụp đổ là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này.

nguoi-song-sot-sau-tham-hoa-119-qua-doi

Cô cho biết cô là nhân viên 1 ngân hàng làm việc tại tòa tháp đôi bị đánh bom, lúc xảy ra sự việc cô chỉ mới chuyển đến đây được 1 tháng, cô cho rằng sự sống sót của cô nhờ sự nổ lực tháo chạy để thoát khỏi tòa nhà. Trong lúc cô bỏ chạy thì các đồng nghiệp của cô vẫn đang chui xuống để trốn dưới gầm bàn. Khi chạy ra ngoài cô  mới thấy có hàng trăm người như cô cũng đang cố chạy thoát, lúc này thang bộ là lối đi duy nhất khi cầu thang máy đã bị phá hủy, cô đã cố gắng dùng hết sức lực để chạy xuống dưới.
Ngay sau khi cô thoát ra khỏi tòa nhà thì lại có thêm 1 cú nổ như vỡ tung bầu trời, thành phố lúc này bị bao trùm bởi lớp khói xám khổng lồ, và tất nhiên cô cũng bị bảo phủ bởi lớp bụi này.

nguoi-song-sot-sau-tham-hoa-119-qua-doi 1

Rất may cô được 1 binh sỹ kéo vào 1 nơi trú ẩn an toàn, ngay lúc này bức ảnh của cô được chụp lại, đó là bức ảnh được đánh giá là 1 trong những bức ảnh có sức hút lớn nhất thế giới ở thời điểm đó.
Tuy vụ đánh bom đã qua đi nhiều năm, nhưng nổi đau của người dân New york thì vẫn còn. Hiện gia đình người thân của cô vẫn đang phải hứng chịu nổi đau này và họ cho biết chắc chắn nguyên nhân dẫn đến căn bệnh ung thư của cô là do lớp bụi phủ đầy trên người cô trong thảm họa đánh bom hôm đó.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Người sống sót sau thảm họa 11/9 qua đời

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp