Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Người đàn ông gặp nạn với cửa khách sạn

Một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội khiến người xem không khỏi buồn cười. sự việc ghi lại hình ảnh 1 người đàn ông trong trạng thái không mặc gì đi ra khỏi phòng khách sạn, nhưng thật không may cho anh này khi cửa phòng lại bị đóng sập lại.

Đoạn clip xuất hiện tren mạng xã hội facebook thu hút hơn 4,1 triệu lượt người xem là đoạn video ghi lại hình ảnh 1 người đàn ông trong khách sạn, khi bước ra khỏi phòng để bỏ khay đồ bát bẩn ra hành lang cho nhân viên thu dọn, lúc này anh ta hoàn toàn trong trạng thái không mặc gì, nhưng anh ta không gặp may khi cửa phòng khách sạn lại đóng sập và tự khóa trái, lúc này người đàn ông không mặc gì, không đem theo chìa khóa phòng.
Ngay lúc đó lại có người qua lại, mặc dù rất ngại những anh ta đành phải chịu, cuối cùng còn phải nhắm mắt để đi xuống phòng lễ tân nhờ trợ giúp mở cửa.

nguoi-dan-ong-gap-nan-voi-cua-khach-san

Để che đậy bớt các bộ phận trên cơ thể nên anh ta dùng bát, tô vừa mang ra để che lại, cũng từ đó mà anh ra gặp khó khăn hơn trong việc di chuyển, nhất là di chuyển thang máy phải nhấn nút gọi tầng, gọi thang.
Mặc dù phải lấy hết can đảm mới có thể đi ra đến cửa thang máy, nhưng thật không may hơn cho anh khi thang máy lại có 1 người phụ nữ đi cùng con nhỏ, hai mẹ con họ nhanh chóng chạy ra khỏi thang máy khi người đàn ông bước vào.
Nhưng đen đủi hơn cả cho anh chàng này là khi vừa xuống đến lễ tân thì họ lại yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân thì họ mới chợ giúp mở cửa.
Đoạn clip nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người tham gia mạng xã hội. mặc dù được ghi lại từ camera của khách sạn, tuy nhiên nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngờ độ xác thực của đoạn video, cho rằng đây chỉ là 1 kịch bản được sắp đặt.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Người đàn ông gặp nạn với cửa khách sạn

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp