Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nam thanh niên nhảy từ tầng 18 xuống đất

Một thanh niên không rõ nguyên nhân vì sao đã đến khu chung cư trên địa bàn quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh sau đó nhảy từ tầng 18 của chung cư xuống đất dẫn đến thiệt mạng.

Sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ, nhưng hiện tại chưa ai biết nguyên nhân vì sao người thanh niên lại là vậy, theo như nhận định của cư dân và bảo vệ chung cư thì đây không phải người sống tại khu chung cư.
Theo hình ảnh camera ghi lại toàn cảnh cho thấy nam thanh niên đến chung cư khoảng 12h30 phút, di chuyển đến bằng phương tiện xe đạp, sau đó gửi xe ở tầng hầm sau đó theo thang máy đi lên chung cư, khi thang máy dừng ở tầng 18 thì thanh niên này đi ra và sau đó bất ngờ nhảy từ tầng 18 xuống.

nam-thanh-nien-nhay-tu-tang-18-xuong-dat

Do nhảy từ độ cao xuống nên phát ra tiếng động mạnh, các hộ dân xung quanh chạy ra xem thì thấy ở sân phơi tầng 2 chung cư có 1 người nằm trọng tình trạng bất động.
Lực lượng chức năng và cứu thương được báo sau ít phút, tuy nhiên lúc này nạn nhân đã tử vong do nhảy từ quá cao xuống.
Nạn nhân không phải người trong tòa chung cư, lại không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan điều tra hiện đang gặp rất nhiều khó khăn. Hiện không biết nạn nhân từ đâu đến, nguyên nhân nào dẫn đến sự việc nhảy lầu.
Hiện sự việc vẫn được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ cũng như tìm kiếm thân nhân, gia đình của nạn nhân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nam thanh niên nhảy từ tầng 18 xuống đất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp