Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách sạn 5 sao thiết kế độc đáo nhất Việt Nam

Xây những tòa nhà cao tầng không còn là chuyện lạ của các ông lớn lắm tiền nhiều của. Nhưng để tạo được phong cách riêng cũng như độc đáo và ấn tượng thì hiện nay các ông lớn của ngành bất động sản Việt Nam lại thi nhau xây dựng những tòa cao ốc với thiết kế độc đáo, lạ mắt và gần như mang phong cách độc quyền.

Một trong nhưng thiết kế độc đáo mà người xem phải ao ước là thiết kế dự án khách sạn 5 sao với hình thì cây đờn kìm, sau khi ra đời đây được đánh giá là thiết kế độc và đẹp nhất trong lối thiết kế khách sạn từ trước tới nay.
Dự án khách sạn 5 sao hình cây đờn kìm được xây dựng với chiều cao khoảng 50m với 16 tầng lầu, trong đó khối đế là hình chiếc đờn kìm, còn các phần trên là tiếp nối để  hình thành một cây đờn kìm hoàn chỉnh.
Hiện tại thiết kế dự án khách sạn 5 sao hình cây đờn kìm của công ty CP ô tô Bảo Toàn vừa được UBND tỉnh Bạc Liêu thông qua.

khach-san-5-sao-thiet-ket-doc-dao-nhat-viet-nam 

Khối đế của khách sạn được xây dựng theo hình một chiếc thuyền chở cây đờn kìm. Toàn thể khối đế và các tầng trên của khách sạn có chiều cao 16 tầng, với 16 tầng này khách sạn thiết kế thang máy, hệ thống thang máy sẽ được thiết kế thành hai dây của cây đờn.
Phía phần trên cùng của cây đờn kìm được thiết kế thành khu vực uống ca phê và đài quan sát cho du khách muốn thưởng ngoạn cảnh đẹp từ trên cao nhìn xuống.
Dự án hiện mới được phê duyệt, thông qua thiết  kế nhưng ước tính tổng vốn đầu tư xây dựng hoàn chỉnh khách sạn 5 sao giá khoảng 140 tỉ đồng. dự kiến dự án sẽ được khởi công xây dựng ngay trong tháng 9 tới tại thành phố Bạc Liêu.
Chủ đầu tư cho biết với dự án khách sạn 5 sao hình cây đờn kìm họ muốn mang đên cho du khách đến bạc liêu những trãi nghiệm mới, bên cạnh đó thì đây cũng được coi là điểm thu hút khách du lịch đến với thành phố này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách sạn 5 sao thiết kế độc đáo nhất Việt Nam

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp