Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Big C mở siêu thị tại KĐT Tân Tây Đô ?

Trong một vài năm trở lại đây Hà Nội có những bước phát triển mạnh mẽ về kinh tế, xây dựng, cơ sở hạ tầng cũng được xây dựng mới đáng kể, đặc biết là từ sau ngày 1/8/2008 toàn bộ địa giới tỉnh Hà Tây đã được sát nhập vào Thủ Đô thì Hà Nội đã có những bước phát triển mới về phía tây, những khu đô thị mới, những con đường mới được xây dựng rầm rộ.

Khu vực ngã tư Trạm Trôi là một trong những khu vực nóng của công cuộc ‘tây hóa Thủ Đô’, đây là địa bàn giáp ranh giữHà Nội mới và Hà Nội cũ, những khu đô thị mọc lên như nấm sau mưa, đếm quanh khu vực thị trấn Trạm Trôi trong vòng bán kính chỉ 2km thôi đã có 5-7 khu đô thị mới mọc lên, như : KĐTM Lideco, KĐTM Kim Chung Di Trạch, KĐTM Tây Tây Đô, Khu chung cư Tân Việt, KĐTM Nam 32... chưa kể đến dự án Green City của Vingroup đã được phê duyệt 1/500 tương lai không xa sẽ là một Time City thứ 2 của Vingroup ở khu vực phía tây này. Big c mo sieu thi tai KĐT tan tay do

Chính vì tọa lạc ở vị trí phù hợp cho sự lớn mạnh của Thủ Đô trong giai đoạn đầu của việc mở rộng Hà Nội nên khu vực Trạm Trôi luôn nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư không chỉ riêng trong lĩnh vực bất động sản. Theo thông tin công tác viên chúng tôi thu thập được thì có một dự án siêu thị lớn sắp được triển khai tại khu vực TT Trạm Trôi có quy mô tương đối lớn, theo thông tin mà chúng tôi có thì có lẽ 1 trong 2 là ông lớn trong thị trường bán lẻ Việt Nam là Big C hoặc Fivimart sẽ mở siêu thị tại đây (?), nếu đúng như những gì thông tin chúng tôi thu thập được thì đây sẽ là cơ hội phát triển lớn cho khu vực Trạm Trôi không chỉ về mặt thuận tiện giao thương cho các gia đình ở khu vực mà khi siêu thị lớn được xây dựng ở đây thì cũng thức đẩy các dịch vụ thương mại khác ra đời và làm tăng thêm sức thu hút của các nhà đầu tư cho khu vực này.
Cũng theo thông tin công tác viên của chúng tôi đưa về, hiện tại khu TTTM tầng 1,2,3 của tòa nhà XpHome thuộc khu đô thị Tân Tây Đô đang đi vào hoàn thiện vào đã được lắp đặt hệ thống cầu thang máy cuốn, liệu có phải đây là địa điểm của siêu thị lớn sắp tới, nếu đúng như vậy thì đây sẽ là khu vực hết sức nhộn nhịp.

Big c mo sieu thi tai KĐT tan tay do 1

Ngoài ra chúng tôi cũng có thông tin chưa chính thức rằng khu vực Trạm Trôi của huyện Hoài Đức và một số xã của huyện Đan Phượng như Tân Lâp, Tân Hội... sau này sẽ hợp cùng Huyện Hoài Đức tách ra làm 2 quận tiếp theo của Hà Nội, nếu thông tin này là thật thì khu vực này sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới, cơ sở hạ tầng cũng sẽ được đầu tư để xây dựng nhiều hơn, kinh tế sẽ phát triển mạnh hơn, văn hóa, chính trị ...cũng sẽ lớn mạnh để xứng tầm quy mô.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Big C mở siêu thị tại KĐT Tân Tây Đô ?

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp